Friday, April 21, 2023

 Trời ơi!

A/- Thuốc

Carvedilol: It can treat high blood pressure and heart failure. It can also reduce the risk of death after a heart attack.

Tôi có một hộp thuốc Cavedilol cũ, trong hai năm 2021, 2022 đòi refill với OPTUM Rx mãi không được, nên hôm thứ tư 19/04/23 vừa qua đi gặp bs Chương để hỏi lý do. Ông cắt nghĩa rằ̀ng không biết tôi có hộp thuốc đề 25 mg từ bs nào? Liều lượng tối đa chỉ có 12,5 mg là cao nhất. 

Bs viết toa cho tôi ở mức 6,25 mg, và cho tôi thêm thuốc Cyproheptadine để có thể ăn uống được, vì tôi than luôn mệt mỏi.

Tôi đợi vài hôm nữa sẽ nhận được từ Optum Rx.

Hôm nay, tình cờ thấy có 4 hộp Pravastatine 80 mg của hai năm 2021, 2022 mà tôi chưa uống???

Tôi gọi thẳng Optum Pharmacy ở 1-877-889-6358 để hỏi xem có khi nào bs thay đổi liều lượng trong hai năm qua?

Cô Jasmine, sau khi xem xét kỹ nói không hề có thay đổi, vẫn cùng liều lượng.

Như thế là tôi đã không uống thuốc này suốt hai năm qua!

Pravastatin: It can treat high cholesterol and triglyceride levels. This may reduce the risk of heart attack, stroke, and related health conditions.


B/- Thế sự

Tôi đi lấy thư mỗi tuần 2 lần, thứ Ba và thứ Bảy (Nhà ở khu có thùng thơ chung của hơn 10 gia-đình). Hôm thứ Ba có hai phong bì bầu cử bổ-túc cho 3 vị-trí của Dallas county.



Bên trong có đầy đủ giấy tờ chỉ dẫn



Chúng tôi chú ý tới cô Vendy Nguyen Anaya, và đồng bỏ phiếu cho cô này.


Sau khi hoàn tất chúng tôi phải ký tên trên phong bì ngoài cùng trước khi gởi đi. Không hề trả tiền tem. NHÀ NƯỚ́C LO.



No comments:

Post a Comment