Monday, March 25, 2024

Con Đường Đến Tĩnh Lặng

https://nghesachnoi.com/book/con-duong-den-tinh-lang-p2358.html

Con Đường Đến Tĩnh Lặng



Xin bấm vào đường dẫn trên cùng, hình có nền màu đỏ sẽ cho biết sách nói dài 4 giờ 9 phút. Nhấn nút nghe sách, để thưởng thức công lao của những người tốn công đọc cho chúng ta nghe.

Giới thiệu nội dung

"Tuệ Giác Hằng Ngày" là một tuyển tập bao gồm 365 câu và đoạn trích từ đức Dalai Lama. Với việc tổng hợp từ nhiều nguồn sách và báo khác nhau, tác phẩm này mang đến một nội dung đa dạng và phong phú. Nó được tổ chức theo một cấu trúc nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về triết lý Phật giáo trong cuộc sống hàng ngày.


Cuộc sống là một dòng chảy không ngừng với nhiều biến đổi: từ những thời kỳ thuận lợi đến khi gặp khó khăn; từ những thời điểm tốt đến khi đối mặt với những khó khăn; từ những thời điểm hạnh phúc đến khi đau khổ; từ những thời điểm hài lòng đến khi không hài lòng; từ những thời điểm thành công đến khi cảm thấy tuyệt vọng... Người thiếu kinh nghiệm sẽ bị cuốn theo dòng xoáy của cảm xúc, trong khi những đau khổ, buồn phiền và tuyệt vọng chỉ làm cuộc sống trở nên u ám hơn. Đọc và suy ngẫm về các triết lý trong cuốn sách này có thể là sự thay thế tích cực, giúp người đọc vượt qua khó khăn và tìm ra những giải pháp thông minh.


Đọc và thưởng thức "Tuệ Giác Hằng Ngày" của đức Dalai Lama sẽ giúp người đọc khám phá những điều thú vị và những sự thật giản dị trong cuộc sống. Những viên ngọc tri thức này sẽ là người bạn đồng hành của chúng ta trong việc đưa ra quyết định, xác định hướng nghiệp, giao tiếp xã hội, điều chỉnh nhận thức, thay đổi hành vi và vượt qua nỗi đau.


Về tác giả

[Sách của tác giả]

1/- Cẩm Nang Cho Cuộc Sống: 

https://nghesachnoi.com/book/cam-nang-cho-cuoc-song-p2247.html

2/ - Con Đường Đến Tĩnh Lặng: 

https://nghesachnoi.com/book/con-duong-den-tinh-lang-p2358.html

3/- Ý Nghĩa Cuộc Sống: 

https://nghesachnoi.com/book/y-nghia-cuoc-song-p2368.html

4/- Thực Tập Từ Bi Trong Cuộc Sống Hằng Ngày: 

https://nghesachnoi.com/book/thuc-tap-tu-bi-trong-cuoc-song-hang-ngay-p2296.html

5/- Nguyên Lý Duyên Khởi: 

https://nghesachnoi.com/book/nguyen-ly-duyen-khoi-p2297.html


Đạt Lai Lạt Ma

Ấn Độ

Đạt-lại Lạt-ma (tiếng Anh: Dalai Lama) hay Đạt-lai Lạt-ma hay Đa Lai La Ma là danh hiệu của một nhà lãnh đạo tinh thần của Phật giáo Tây Tạng thuộc trường phái Cách-lỗ (còn gọi là phái "Yellow Hat" - Mũ Vàng trong tiếng Anh), một trường phái mới nhất và chiếm ưu thế nhất trong bốn trường phái chính của Phật giáo Tây Tạng.[3] Đạt-lại Lạt-ma đã truyền được đến người thứ 14 và hiện tại là Tenzin Gyatso (Đặng Gia Châu Mục Thố) đang sống như một người tị nạn ở Ấn Độ. Đạt-lại Lạt-ma được cho là hóa thân của Quán Thế Âm, vị Bồ tát của lòng từ bi.

Phụ Lục

https://quangduc.com/author/about/146/tue-uyen


Đức Đạt Lai Lạt Ma - Vĩ Nhân Tây Tạng Và Truyền Thuyết Tái Sinh Đầy Bí Ẩn

https://www.youtube.com/watch?v=Ip_mF5n8480

Hành trình đi nghe Đức Đạt Lai Lạt Ma giảng pháp | Nhà báo Phan Đăng

https://www.youtube.com/watch?v=fDQFb08iAp4

Đức Đạt Lai Lạt Ma Ban Đạo Từ và Khẩu Truyền Thần Chú Quán Thế Âm.

https://www.youtube.com/watch?v=H4vP2GLzqFQ

No comments:

Post a Comment