Friday, December 16, 2016

Chân tướng của gián điệp Hồ quang thủ vai Hồ chí Minh

Nhờ có mạng điện toán toàn cầu + facebook mà nay mọi người có thể trao đổi tâm sự. Đây là những lời nói sau cùng tôi muốn trao đổi thêm về đề tài “Dân tộc VN đã bị HCM = Thiếu tá Hồ Quang = Hồ Tập Chương, người Tàu,  lừa gạt suốt mấy chục năm qua”. (Trong đơn xin học ở trường thuộc địa của Pháp HCM, aka Nguyễn Tất Thành, ghi năm sinh là 1892. ) ---> Khi xuống tàu qua Pháp năm 1911, được 19 tuổi.
Mọi cố gắng lập lờ đánh lận con đen khi cho HCM giả dạng Nguyễn Ái Quốc có thể coi như thành công 100% đến khi đơn xin học của Nguyễn tất Thành bị phát giác. Tôi thách hai đảng CSVN, CSTQ trưng ra một cuộc gặp mặt giữa những người biết rõ Nguyễn tất Thành, aka Nguyễn ái Quốc (NAQ), với HCM khi hắn là chủ tịch nước. Ngay cả vợ hắn là Tăng tuyết Minh cũng còn không được gặp. Lý do duy nhất vì HCM không phải là NAQ.

Trong khi đó ở chính trang nhà của CSVN: http://www1.archives.gov.vn/TrienlamTQ/Program/Chude1_8.asp thì ghi Hồ Quang, aka HCM năm 1939 được 38 tuổi, tức là sinh năm 1901, Trong tiểu sử nói rõ biết ngoại ngữ: Việt ngữ. Nếu là người Việt thì sao lại gọi là ngoại ngữ!: (http://hoquang.org/) ----> Năm 1911 thì tên này mới được 10 tuổi.

Bọn CSVN cũng thừa nhận HCM chết năm 1932.
Văn kiện đảng toàn tập
Tập 4 (1932-1934)
15:15 | 10/06/2003
Thêm bằng cớ HCM là tàu. Người Việt không hành sử như thế này.
Đảng Cộng sản Đông Dương non trẻ và anh hùng đã ra đời cách đây ba năm. Sự xuất hiện của Đảng Cộng sản Đông Dương không phải là ngẫu nhiên. Được lập nên từ những nhóm nhỏ qua các cuộc tranh đấu không thương xót chống các kẻ tử thù của giai cấp vô sản, Đảng Cộng sản Đông Dương vừa được thống nhất vào đêm trước của cuộc bãi công có tính chất khởi nghĩa của các phu đồn điền Phú Riềng, bởi ba nhóm cộng sản của Bắc Kỳ, Trung Kỳ và Nam Kỳ dưới sự lãnh đạo của người sáng lập của nó là đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công..

Chữ viết của Hồ quang

Trước lúc lâm chung, HCM còn đòi y tá Tàu, Vương Tinh Minh, hát nhạc Tàu cho nghe rồi mới nhắm mắt.

Tên Hồ Quang, với sự toa rập của đảng CSTQ lập nên cái gọi là đảng CSVN trong mưu đồ từ ngàn năm: thôn tính quê hương Việt-Nam yêu dấu của chúng ta. Chúng theo những trình tự sau:
1/ Cướp chính quyền hợp hiến + hợp pháp vì nước vì dân Trần Trọng Kim (TTK). Chính phủ này trong thời gian ngắn đã làm được những việc sau:
a. Chuyển giao tất cả các cơ sở hành chính cho các viên chức Việt Nam.
b. Thâu hồi đất Nam Kỳ và các nhượng địa đã dành cho Pháp.
c. Ân xá toàn thể các phạm nhân chính trị.
d. Cho phép thành lập các đảng phái chính trị.
e. Miễn thuế cho công chức, thợ thuyền và dân nghèo.
f. Thiết lập các Uỷ ban tư vấn quốc gia để soạn thảo Hiến pháp và nghiên cứu cải tổ chính trị, hành chính và giáo dục.
Lần đầu tiên dưới chính phủ TTK đất nước được toàn vẹn từ ải Nam quan tới Cà mâu!
2/ Sau khi cướp chính quyền, Hồ Quang bày đặt tuyên bố độc lập ngày 2/9/1945, và dùng lá cờ của đảng bộ Phúc kiến làm cờ của bọn chúng; mà không có quốc gia nào thèm công nhận (cho tới năm 1950), việc mà vua Bảo Đại đã làm từ ngày 11/3/1945.
3/ Hồ quang toa rập với Pháp qua tạm ước 1946, chấp nhận Pháp đem quân ra Bắc để trực tiếp + gián tiếp mượn tay Pháp tiêu diệt hết các đảng phái Quốc gia mưu cầu độc lập thật sự cho dân tộc như: Việt-Nam Quốc dân đảng, Việt Quốc, Việt cách …
4/ Lừa bịp dân chúng đánh Pháp cho Tàu qua cái gọi là kháng chiến chống Pháp với vũ khí + mọi tiếp tế dưới sự chỉ huy của gần chục tướng Tàu. (Khi thành công ở trận Điện Biên Phủ. Các tướng này rút về Tàu, đẩy VNG ra nhận công) Tàu ép VN chia đôi ở vĩ tuyến 17 trong mưu đồ làm suy yếu tiềm lực của VN.
http://viteuu.blogspot.com/search/label/H%E1%BB%93i%20K%C3%BD
http://www.vinadia.org/mot-con-gio-bui-tran-trong-kim/
http://www.chuacuuthe.com/2014/08/cua-tran-trong-kim-tra-ve-cho-tran-trong-kim/
5/ Thi hành Cải Cách Ruộng Đất (CCRD) để làm băng hoại cơ cấu đất nước VN với những đòn độc như: con tố cha, vợ tố chồng (Tìm đọc “Bản Chúc Thư của một người VN”)
6/ Ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm 1958 để có bằng cớ chiếm biển Đông về sau.
7/ Nặn ra cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam (MTGPMN) để nuốt nốt ½ đất nước VN qua các thủ đoạn khủng bố dân lành.
8/ Tàu chưng công hàm PVĐ cho Mỹ coi -> Mỹ phải thay đổi thế cờ. Bỏ rơi Miền Nam cho Hồ Quang và băng đảng CSVN chiếm năm 1975, nhưng cả khối CS bị xập vào năm 1990.
9/ Khi bọn tam đại bần cố nông "Đánh cho LX, TQ" thành công thi thiên triều ra lệnh thực hiện:
a/  "Xoá tàn dư Mỹ Ngụy", nhưng thật ra là xoá bỏ nền văn minh trên phần còn lại của đất nước VN.
b/ Thi hành "Cải tạo công thương nghiệp" để xóa tan nền công nghiệp của miền Nam. Nền công nghiệp mà Lý Quang Diệu thèm khát có được (Xem bên thắng cuộc).
c/ Bỏ tù thành phần ưu tú của quê hương VN: Ai tốt nghiệp trung học đều có kiến thức tương đương của các nước tiên tiến G7. Họ đều có khả năng tiếp cận sách báo Anh, Pháp dễ dàng.
d/ Ngày nay thì thiên triều nắm đằng chuôi với cái công hàm PVĐ nên đang chiếm biển đông. Bước kế tiếp là ngày hai đảng CS của chúng hợp nhất với nhau. Khi ấy quê hương Việt-Nam mến yêu hình cong như chữ S sẽ là một tỉnh của thiên triều. Thời gian định mệnh ấy là 2020 đang đến gần! 


Tôi là một thuyền nhân nay đã trên 70 rồi, hy vọng có thể sống qua 2020 đế thấy một ngày mai tươi sáng trên quê hương, mà không phải thấy cảnh như Việt Khang mô tả “Ngàn năm tăm tối”.
Đất nước VN không lớn nhưng không quá nhỏ. Trải qua dòng lịch sử, chúng ta chửi bới Tàu luôn luôn tìm cách đồng hoá mình, mà không chịu xoay lại tự xét mình. Ông cha chúng ta cũng đã xâm lăng Chiêm Thành, Chân Lạp. Quê hương họ biến mất trên bản đồ thế-giới. Nếu Pháp tới xâm lăng chúng ta thì đó là việc “Cá lớn nuốt cá bé”, chuyện thường tình ở huyện. Người Pháp có tàn ác với chúng ta trong thế kỷ trước thì cũng chỉ là chuyện thường của kẻ có của mướn người làm. Hãy xem hồi ký của các viên chức CS qua giúp các bạn Kampuchia anh em trong việc đánh đuổi PolPot. “Ta bắt bạn đợi như ké dưới” (Thế kỷ 20).
Việc đã qua, không thể thay đổi được. Ngày nay bè lũ tay sai Tàu phù đang ngự trị trên quê hương, lớp trẻ bị nhồi nhét về công lao của bọn họ mà thực chất là làm tay sai từ HCM trở đi. Nếu xảy ra bạo loạn, băng đảng trong cái gọi là BCT có thể đánh điện cho quan thầy của chúng qua giúp -> các quốc gia tự do dân chủ không còn lý do để giúp đỡ nhân dân VN đau khổ.
Nếu bạn là người trong nước và nhất là sinh ra sau 1975, thì quê hương VN bây giờ là của các bạn. Nếu không muốn làm dân thiên triều vào 2020 thì phải nổi lên dành quyền sống của mình. Cá nhân tôi thì đành vùi thây nơi quê hương thứ hai. 
Hành động cho lao động tàu vào VN với lý do trong nước không có ngưới chuyên môn đủ khả năng là một cách gián tiếp giao đất nước cho tàu một cách từ từ, ít ai để ý. ……………………
Ngày nay dù có lật lại được thì không những không có 16 tấn vàng của ông Nguyễn Văn Thiệu để lại, mà ngưới dân VN còn đang mang nợ $10,000.00 USD/người với ngoại quốc do bè lũ bán nước nhân danh con dân VN vay mượn bỏ túi.
Dr. Trần ở:
http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=7672&page=1487
có kế hoạch cho Pháp thuê tô giới để lấy tiền xây dựng đất nước. Các bạn nên nhớ cho rõ những vùng đất sau đây bè lũ buôn dân bán nước đã dâng cho Tàu: Bô-xít Tây Nguyên, cho thuê rừng đầu nguồn, khu công nghiệp Vũng Áng. Ngay cả các viên chửc của cái gọi là chính phủ của nước CHXHCNVN cũng không được bén mảng đến.
Dr. Trần còn vạch ra những sự thật phũ phàng trên phương diện giao thương giữa các quốc gia. Giả dụ có phép lạ, sáng ra thức dậy quê hương thoát ách Tàu phù, dân chúng tự dưng thông minh làm được Vinaphone, Vinapad, ... tốt hơn, rẻ hơn iphone, ipad, ... thì cũng chỉ bán trong nước và vài quốc gia khác như Lào, Miên... đừng hòng bán qua Liên Âu, Hoa-kỳ! Đó là lý do vì sao Úc-Đại-Lợi nhận Nữ hoàng của Anh làm vua của mình, chỉ để có thể bán hàng qua Liên Âu!
Về phần các em DLV, tôi đã 73, xin gọi các DLV là em. Công lao của các em đánh phá, chửi bới những người vạch rõ tội ác của HCM, và bè lũ buôn dân bán nước của hắn không bằng một phần trăm, hay một phần ngàn công của mấy trăm ngàn cán binh QĐNDVN, trong cuộc chiến biên giới phía bắc chống lại kẻ thù truyền kiếp của dân tộc năm 1979. Bia tưởng niệm và mồ mả của họ ra sao? Có ai nhắc đến họ không? Đến 2020 có thể họ bị gọi là "nhóm phản loạn chống phá thiên triều".
Nếu ai mơ sẽ là dân của đệ nhất siêu cường về kinh-tế và dân số, thì hãy xem gương của dân Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, và dân Tây-Tạng ngày nay.
Tỉnh ngủ đi.

No comments:

Post a Comment