Friday, June 12, 2020

Ngày 12, tháng 6, năm 2020
Cùng quý vị
Tôi đã cảm nhận mình được sinh ra để chứng kiến những chuyện "vô tiền khoáng hậu" sảy ra trên quê hương. Rồi đất nước chìm đắm trong một chế độ quái thai buộc tôi phải xa lià quê cha, đất tổ. Thời gian lập nghiệp trên quê hương thứ hai đã dài hơn thời gian nơi chôn nhau, cắt rốn. Những tưởng mọi chuyện sẽ bằng phảng trôi qua; không ngờ chuyện "vô tiền khoáng hậu" cũng đang sảy ra trên quê hương thứ hai.
Tôi theo đạo Phật, Xin quý vị theo đạo Chúa coi Video sau, kể từ phút 39 trở đi noí về cuộc viếng thăm của đức giáo hoàng gốc Nam Mỹ viếng quốc hội Hoa-kỳ và những biến chuyển ở nước Mỹ cho đến hôm nay.
Nếu đúng như Ngụy Vũ nói, thì đây là chuyện "vô tiền khoáng hậu" nữa mà tôi được/bị chứng kiến.
THE KING CHANNEL - 06/11/2020 - ANTIFA và BLM ĐANG TẤN CÔNG NHIỀU THÀNH PHỐ Ở WASHINGTON STATE
https://www.youtube.com/watch?v=BcMwSW-OMqQ
Rất mong nhân được phản hồi
Người Già

No comments:

Post a Comment