Saturday, December 19, 2020

 9 biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTH vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ (1/2)

https://www.ntdvn.com/van-hoa/9-bieu-hien-ve-su-can-thiep-cua-dcstq-vao-cuoc-bau-cu-hoa-ky-117113.html

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joseph Biden tiến tới bắt tay Chủ tịch Trung Hoa Tập Cận Bình, trong nhiệm kỳ của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, trong buổi lễ đến Nhà Trắng ngày 25 tháng 9 năm 2015 ở Washington, DC (Ảnh của Mark Wilson / Getty Images)

9 biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTH vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ

Đại Minh • 10:00, 17/12/20 • 2379 lượt xem  

(B d ứng với TQ: nước ở giữa, bn ở chung quanh là lũ man di, mi rợ. Tôi đã đổi TQ thành Trung Hoa. ĐCSTH -> ĐCSTH)

Tổng thống Mỹ đương nhiệm và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump là khắc tinh của ĐCSTH. Nếu ông Trump tái đắc cử, ĐCSTH đã làm đủ những điều xấu ắt sẽ bị tiêu diệt. Cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên Tổng thống Đảng Dân chủ Biden là một “người bạn tốt” của ĐCSTH. Nếu ông Biden lên nắm quyền, ĐCSTH có thể "sống lại giấc mơ cũ" và làm chậm lại tiến trình diệt vong của ĐCSTH.

 

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 có liên quan đến định hướng tương lai của Hoa Kỳ:  hoặc để quay trở lại truyền thống lịch sử vĩ đại được thiết lập bởi những người cha sáng lập của Hoa Kỳ, làm cho Hoa Kỳ vĩ đại trở lại; hoặc đi theo con đường chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản. Nó cũng liên quan đến tương lai của ĐCSTH: hoặc đi đến sự sụp đổ cuối cùng, hoặc có một cơ hội khác để kéo dài tàn hơi.

Vì liên quan đến vấn đề sinh tử nên trong cuộc tổng tuyển cử này, ĐCSTH lại một lần nữa tổ chức một cuộc “chiến tranh không giới hạn” và can thiệp bằng mọi cách. Dưới đây là chín biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTH vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

 

1. ĐCSTH dùng tiền và tình dục "nhốt" gia tộc Biden

ĐCSTH đã bắt đầu làm việc với gia tộc Biden hơn mười năm trước. Nếu ông Biden được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ, thì với ông Biden đã bị 'bắt thóp' này, ĐCSTH có thể "bình đinh" Hoa Kỳ và "bình định" thế giới.

Ngày 14 tháng 10, "Vụ bê bối ổ cứng của Hunter" đã lộ diện. Sau đó, một lượng lớn bằng chứng cho thấy ĐCSTH dùng tiền bạc và tình dục làm hủ bại gia đình Biden đã được phơi bày. Trong số đó, một email do Hunter gửi vào ngày 2 tháng 8 năm 2017 tiết lộ rằng trước đó anh ta đã ký thỏa thuận 3 năm với Công ty Huaxin của Đảng Cộng sản Trung Hoa "chỉ vì được dẫn gặp”, Huaxin đã đưa cho anh ta 10 triệu đô la Mỹ mỗi năm tiền thù lao. Đây là một trong nhiều trường hợp ĐCSTH đã chuyển lợi ích cho gia đình Biden kể từ năm 2008.

Ngày 23 tháng 9, hai ủy ban của Thượng viện Hoa Kỳ đã đưa ra một báo cáo dài 87 trang: "Hunt Biden, Bresma và Tham nhũng: Tác động đến Chính sách của Chính phủ Hoa Kỳ và các mối quan tâm liên quan". Trong số đó, nói về nhiều cuộc trao đổi tiền bạc giữa ĐCSTH và gia đình Biden.

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vẫy tay chào khi ông bước ra khỏi Lực lượng Không quân Hai cùng cháu gái Finnegan Biden và con trai Hunter Biden vào ngày 4 tháng 12 năm 2013 tại Bắc Kinh, Trung Hoa (Ảnh của Ng Han Guan-Pool / Getty Images)

Ngày 19 tháng 11, Thượng viện Hoa Kỳ một lần nữa công bố các tài liệu mới về giao dịch ở nước ngoài của Hunter, con trai của ông Biden. Nội dung có 3 điểm:

1/ Walker, người ra mặt thay gia tộc Biden đã nhận 6 triệu đô la từ công ty Huaxin của ĐCSTH cho Hunter.

2/ Hunter có mối quan hệ rất thân thiết với Ye Jianming (Diệp Giản Minh), ông chủ của Huaxin. Hunter không chỉ là luật sư của Diệp ở Hoa Kỳ, mà còn thảo luận với Diệp về việc mua lại cổ phần của công ty dầu mỏ Rosneft.

Ye Jianming is the founder and former Chairman of CEFC China Energy Company Limited, a Global Fortune 500 energy and finance conglomerate. He has been under detention in China since March 2018 on charges of bribery. In 2017, Czech President Miloš Zeman has appointed CEFC's founder Ye Jianming as his economic adviser.

3/ Hai kế hoạch đầu tư cho thấy Hunter đã sử dụng danh tiếng của cha mình là Biden như một nhân vật chủ chốt trong việc thiết lập các mối quan hệ ở nước ngoài cho Huaxin.

Ổ cứng của Hunter chứa một số lượng lớn hình ảnh và video khiêu dâm về các bé gái, bao gồm cả video tấn công và lạm dụng tình dục nhiều bé gái Trung Hoa. Luật sư riêng của Tổng thống Trump, Giuliani, nói rằng ông đã kiểm tra một số nội dung trên ổ cứng. Đó là email trao đổi giữa Hunter và một nhân viên tình báo của ĐCSTH, chứng minh rằng việc Hunter cưỡng hiếp một cô gái Trung Hoa là do trúng kế của ĐCSTH lập ra, và bí mật ghi hình. Sau đó đã gửi video cho Hunter, chỉ để nói với anh ta rằng, chúng tôi đã nắm thóp của anh, từ nay về sau hãy ngoan ngoãn nghe lời.

Rudolph William Louis Giuliani is an American attorney and politician who served as the 107th Mayor of New York City from 1994 to 2001. He served as United States Associate Attorney General from 1981 to 1983 and United States Attorney for the Southern District of New York from 1983 to 1989.

2. ĐCSTH rót 600 triệu đô la Mỹ vào công ty mẹ của Dominion

Một trong những chìa khóa dẫn đến gian lận nghiêm trọng trong cuộc bầu cử Mỹ là việc điều khiển từ xa máy bỏ phiếu Dominion để thay đổi phiếu bầu, hoặc xóa phiếu bầu của ông Trump, hoặc chuyển phiếu bầu từ ông Trump sang ông Biden, hoặc trực tiếp tăng phiếu bầu của ông Biden.

Công ty mẹ của Dominion là Staple Street Capital. Từ khi thành lập vào năm 2009 đến năm 2020, công ty này chỉ có hai khoản đầu tư trong hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cả hai đều từ UBS Securities LLC ở New York. Khoản tiền đầu tiên trị giá 200 triệu đô la Mỹ vào ngày 19 tháng 12 năm 2014; khoản tiền thứ hai trị giá 400 triệu đô la Mỹ vào ngày 8 tháng 10 năm 2020, chưa đầy một tháng trước cuộc bầu cử.

"UBS Securities" ở New York có liên quan đến ĐCSTH không? Có những mối quan hệ. Bởi vì Bắc Kinh cũng có một "UBS Securities". Trong số sáu giám đốc trong ban giám đốc của UBS Securities ở New York, ba người là người Trung Hoa: Luo Qiang (La Cường), Ye Xiang (Diệp Tường) và Mu Lina (Mộ Lệ Na). Ba người này có quan hệ rất thân thiết với "UBS Securities" của Bắc Kinh. Cả Luo Qiang và Ye Xiang đều từng là giám đốc của "UBS Securities" Bắc Kinh, và Mu Lina từng là giám đốc hoạt động quỹ quản lý tài sản và giám đốc hoạt động quỹ của "UBS Bắc Kinh".

Tài sản của UBS Securities ở New York chỉ hơn 44 triệu đô la Mỹ. Một chủ ngân hàng đầu tư ở Phố Wall phân tích rằng "UBS Securities" ở New York không có đủ sức mạnh để thực hiện các giao dịch trực tiếp 400 triệu đô la, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch năm nay, trừ khi các quỹ đến từ một khách hàng lớn. Số tiền lớn này có khả năng đến từ ĐCSTH. "UBS Securities" ở New York có lẽ chỉ là con rối của "UBS Securities" ở Bắc Kinh. Bắc Kinh "UBS Securities" là một công ty liên quan chặt chẽ đến quân đội, tình báo, chính trị và luật pháp của ĐCSTH.

 

3. Các vụ hack mạng của ĐCSTH xâm nhập Dominion

Ngày 25 tháng 11, luật sư Powell của Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại tại Georgia với cáo buộc gian lận bầu cử và bổ sung lời khai tuyên thệ của một nhà phân tích tình báo điện tử tại Tiểu đoàn Tình báo Quân sự 305 của Quân đội Hoa Kỳ. Nhân chứng làm chứng rằng máy bỏ phiếu Dominion được kết nối với Trung Hoa (ĐCSTH). Nhân chứng cũng tìm thấy máy chủ của Dominion ở Hồ Nam, Trung Hoa, và phát hiện rằng Dominion đã bán nhiều bằng sáng chế cho ĐCSTH thông qua HSBC, nhiều bằng sáng chế thuộc về Eric Coomer, người vừa là giám đốc điều hành của Dominion, vừa là phần tử Antifa cực đoan chống Trump.

Trong cuộc bầu cử tháng 4 năm 2020 ở Hàn Quốc, hệ thống bỏ phiếu đã sử dụng thiết bị liên lạc của Huawei của Đảng Cộng sản Trung Hoa. Hệ thống này cũng bị nghi giả mạo hồ sơ bỏ phiếu, giúp Tổng thống thân Trung Hoa Moon Jae-in giữ vững đa số trong quốc hội. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử này lên tới 66,2%, cao kỷ lục tính từ năm 1992. Trung tâm Nghiên cứu Đông Á cáo buộc rằng "máy chủ bỏ phiếu có thể kết nối với Trung Hoa và chạy từ đó".

 

4. Dominion có các linh kiện được sản xuất tại Trung Hoa

Vào tháng Giêng năm nay, John Poulos, giám đốc điều hành của Công ty Máy bỏ phiếu Dominion, đã thừa nhận trong lời khai trước Quốc hội Hoa Kỳ rằng các sản phẩm của công ty bao gồm các linh kiện sản xuất tại Trung Hoa. Ông cho biết, các linh kiện của Trung Hoa bao gồm "bảng điều khiển LCD, màn hình cảm ứng, cho đến cấp độ thành phần chip (bộ xử lý trí tuệ nhân tạo)... những thành phần này không có sẵn ở Hoa Kỳ".

Phần cứng của Dominion được sản xuất bởi Flex tại Hoa Kỳ. Nhưng Flex đã giao nhiệm vụ sản xuất cho nhà máy của Trung Hoa sản xuất. Khách hàng lớn nhất của Flex tại Trung Hoa là Huawei của Đảng Cộng sản Trung Hoa, mà Tổng thống Trump gọi là "Spy-wei" (Gián điệp wei), và đã bị chính phủ Mỹ trừng phạt.

 

5. Các lá phiếu giả do ĐCSTH in được chuyển đến Hoa Kỳ với số lượng lớn

Ngày 5 tháng 12, hãng truyền thông Hoa Kỳ Gateway Pundit đưa tin rằng một đoạn video do Vinness A. Ollervides (Y Khởi Uy), thế hệ thứ ba của ĐCSTH công bố, cho thấy ĐCSTH đã làm giả mạo phiếu bầu ở ba bang Mississippi, Florida và North Carolina, với sản lượng hàng tháng là 500.000 phiếu.

Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. (ảnh chụp màn hình video NTD)

Yi Qiwei (Y Khởi Uy) là hậu duệ của Chính Hoàng kỳ, dân tộc Mãn, ông nội của anh là một cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu người dân tộc thiểu số trong Cục An ninh Trung ương Đảng Cộng sản Trung Hoa trước đây. Đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông Trung Hoa được lan truyền trên mạng. Một trong những người đàn ông nói chuyện với một chủ nhà máy, người nói giọng Quảng Đông, về cách làm giả mạo phiếu bầu của người Mỹ bằng tiếng Quan Thoại. Hãng truyền thông Gateway Pundit xác nhận rằng người cung cấp đoạn video này là Yi Qiwei, thế hệ thứ ba của Đảng Cộng sản Trung Hoa.

Yi Qiwei đã tweet vào ngày 9 tháng 11: “Nhà máy in ở tỉnh Quảng Đông của Trung Hoa đang giúp in các lá phiếu giả, được gửi đến Canada và Mexico dưới danh nghĩa cung cấp vật tư y tế từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2020, sau đó được chuyển vào Hoa Kỳ".

Ngày 2 tháng 12, Yi Qiwei chuyển tiếp bài báo từ Gateway Pundit về phiếu bầu giả sản xuất ở Trung Hoa cho biết: "Người tố giác ở video này là người có lương tri và tín Thần, để vạch trần sự can thiệp của Trung Hoa (ĐCSTH) vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin để chứng minh rằng cuộc bầu cử này là giả mạo! "

Yi Qiwei trước đó cho biết, một số lượng lớn bằng lái xe giả và giấy tờ giả từ Trung Hoa đã bị thu giữ trên khắp nước Mỹ trong năm nay, điều này cũng liên quan đến vụ việc lá phiếu giả này. Theo tường thuật của VOA, tính đến ngày 10/8, các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đã chặn được 54.718 Chứng minh thư (ID) giả từ Trung Hoa.

 

6. ĐCSTH dùng tiền bạc để "thao túng" các hãng truyền thông lớn của Mỹ

Trong cuộc tổng tuyển cử năm nay, các phương tiện truyền thông chủ lưu của Mỹ “ủng hộ ông Biden và phản đối ông Trump” hoàn toàn mất chức năng bình thường của truyền thông và trở thành công cụ “tuyên truyền” do các lực lượng đứng sau ông Biden kiểm soát. "Chống Trump" vẫn rất nhất quán. Điều này liên quan trực tiếp đến việc họ được "chủ trì" bởi các lợi ích kinh tế của ĐCSTH.

Theo báo cáo của The Daily Caller vào ngày 22 tháng 11, sau khi chính quyền Trump xác định “China Daily” của ĐCSTH là “đại diện nước ngoài”, “China Daily” đã giao nộp thông tin về các hoạt động của họ từ tháng 5 đến tháng 10 năm nay cho Bộ Tư pháp Hoa Kỳ.

Trong số đó, tờ "China Daily" đã trả hơn 85.000 USD cho Wall Street Journal và 340.000 USD cho Los Angeles Times để quảng cáo. "China Daily" cũng đã trả tổng cộng 1.154.666 đô la Mỹ cho một số công ty báo chí, bao gồm 110.000 đô la Mỹ cho Los Angeles Times, 92.000 đô la Mỹ cho Houston Chronicle, và 76.000 đô la Mỹ cho Boston Globe. Trong sáu tháng, China Daily đã chi hơn 4,4 triệu đô la Mỹ cho in ấn, phân phối, quảng cáo và quản lý.

Trong 4 năm qua, China Daily đã trả gần 19 triệu USD chi phí quảng cáo và in ấn cho giới truyền thông Mỹ. Trong số đó, tờ "Washington Post" và "The Wall Street Journal" đã đặt thêm một trang quảng cáo tên là "China Watch", lần lượt trả hơn 4,6 triệu đô la Mỹ và gần 6 triệu đô la Mỹ cho hai hãng truyền thông này.

Đối với các hãng tin thế giới, mối lợi béo bở mà Trung Hoa hào phóng chi tiền quảng cáo dài hạn đã khiến họ mờ mắt sẵn sàng bóp méo sự thật, và “hành hạ” te tua bất kỳ ai gây tổn hại đến lợi ích của ĐCSTH. (Ảnh: Getty)

Vào tháng 5 năm nay, cựu ký giả báo "Người theo chủ nghĩa liên bang" Chrissy Clark đã liệt kê chi tiết các hãng truyền thông chủ yếu là New York Times, Washington Post, CNN và MSNBC và NBC, American Broadcasting Corporation (ABC), Bloomberg (Bloomberg) có quan hệ thương mại với ĐCSTH.

Ví dụ, Bloomberg, cựu thị trưởng New York và công ty Bloomberg LP của ông, đã đầu tư rất nhiều vào Trung Hoa. Bloomberg LP bán thiết bị đầu cuối cho trang web của mình thông qua thị trường Trung Hoa và giúp các công ty Trung Hoa huy động vốn bằng cách gửi hàng tỷ đô la từ các nhà đầu tư Mỹ đến thị trường trái phiếu Trung Hoa. Bloomberg LP đã hỗ trợ 364 công ty Trung Hoa và hướng dẫn khoảng 150 tỷ USD vào việc phát hành trái phiếu. Trong số các công ty này, có 159 công ty do ĐCSTH trực tiếp kiểm soát. Bản thân Bloomberg luôn là người bảo vệ ĐCSTH. Cá nhân ông đã vận động hành lang chống lại ông Trump và hoan nghênh ĐCSTH.

Xem thêm:

Bầu cử Mỹ bế tắc: Thần đang thử thách đức tin của chúng ta

Bầu cử Mỹ: Trận đại chiến Chính - Tà, người đang chọn Trời đang nhìn

Bầu cử Mỹ 2020: Đây không phải là 'cuộc đấu cung đình', mà là cuộc đọ sức cuối cùng giữa thiện và ác

Bầu cử Mỹ 2020: Vào thời khắc đen tối này, chúng ta phải được lịch sử lựa chọn

No comments:

Post a Comment