Friday, December 18, 2020

 Những vấn đề ca nước M 3

http://ydan.org/showthread.php?t=28851&page=2/#18

http://ydan.org/showthread.php?t=30206&page=9/#89

Như đ nói trong hai bài trước. Tôi ch là một thường dân sống ở M cng được bốn chc năm. Ngày nay nước M đang sy ra cuộc bầu cử tổng thống mà dân chúng chia làm hai phe không đội trời chung, có thể sy ra nội chiến. Tôi cố dùng sự hiểu biết ca mình để bàn về việc này.

Tới  M đầu năm 1979, tôi đởng sự trợ cấp ca chính ph trong hai năm. Với tấm bằng Associate tôi đ may mắn làm cho Boeing cho đến khi về hưu năm 2008. Tôi đ chn nơi đây làm quê hương thứ hai, nên cng chú đến sự tồn vong ca đất nước này.

Qua những gì hc được khi ngao du trên mng, thì qu thực có một âm mưu muốn biến nước này thành "X Hội Ch Ngha"; bán r đất nước này cho Tàu đ, mà những người tai to mặt lớn ở c hai đng Dân ch, Cộng Hòa đều có khi những người này có vợ là những người Tàu. Ngay c những đi công ty đa quốc cng sẵn sàng bán r đất nước trong việc bằnh trướng công ty ca mình.

Nếu qu v theo di Video ca lot bài: S sụp đổ ca thế lc ngm,

chuyển qua YouTube s thấy 10 video. H phân tích đoàn caravan từ Nam M, vượt c ngàn dặm để tới biên giới M là một sự sặp đặt có tổ chức ca ai đó (George Soros)

Sự trỗi dậy ca Tàu đ bắt nguồn từ khi tổng thống Bill Clinton cho Tàu gia nhập WTO năm 2001. Trải qua các triều đi: Bill Clinton, George W. Bush, Barack Obama. Tàu lợi dng các sơ hở ca WTO, và ca M cng như những bê bối ca gia đình Joe Biden, cng như tên Hunter Biden; h đ khuynh đo X hội M: chính trường M, Đi hc M (viện Khổng Tử), k nghệ gii trí, phim nh...




TT Obama ký hiệp ước Paris về khí hậu như thế này:


Đầu óc ca mấy ông con trời thật kinh khng: Khởi thy ch ở giữa hai sông Hoàng hà, Trường giang. Tần Thy hoàng tóm thâu lc quốc, dùng chính sách giết hc sanh, đốt sách để ch còn một ngôn ngữ duy nhất. Xâm lăng, đồng hoá bách Việt. Ngày nay h không cần chiếm di đất hình chữ S, đám CSVN đang làm những gì mà Tập Cận Bình muốn: cho phép người Tàn tự do qua VN, không cần giấy tờ, h lập cơ sở kinh doanh để ch phc v người Tàu, dùng tiền NDT thay vì tiền Việt. Ngày di đất hình chữ S trở thành một quận huyện ca thiên triều không còn xa. Tôi nhớ có đc được phát biểu ca Mao Trch Đông với k ga phương Tây, đi khái ông ta muốn có thế chiến, dân Tàu có mất vài trăm triệu mà tiêu diệt được phe tư bn thì ông ta cng làm. Đối với ông ta bn tư bn sẵn sàng bán c chiếc dây thừng mà ông ta dùng để giết bn h, h cng bán.

 

Sau gần bốn mươi năm phát triển nhờ ăn cắp, ăn cướp, ăn trộm k thuật ca phương tây, Tàu đ đang có âm mưu cướp nước M qua cuộc bầu c tổng thống hôm 3/11/2020. H đ khéo léo thuyết phc các viên chức M dùng hệ thống Dominion cho việc đếm phiếu. H đ thay đổi kết qu cho Biden thắng cử ở các bang phe dân ch nắm quyền: Wisconsin, Michigan, Pennsylvania, Georgia, Arizona, Nevada.

Những ai ng hộ Joe Biden thì vui v với kết qu sơ khởi; gác b ngoài tai những cố gắng ca ông Trump để vch ra âm mưu ca Tàu cộng. Thế giới truyền thông quen thuộc như CBS, MSNBC, ABC, ... ngày nay có tên mới: Truyền Thông Thổ T.

Nay muốn biết những tin trung thực thì phi vào: Newsmax.com, DKN.TV, EPOCH TIMES, One America News Network: OANN, ...!

i có giới thiệu trang "King channel" trên YouTube với một v trong diễn đàn "ydan.org" về việc làm ca anh Ngy V này.

Anh ta đ tự b tiền ca mình ra để dn dp và sơn màu trắng các ngôi mộ ca các chiến s VNCH đ hy sinh xương máu cho miền nam tới ngày đnh mệnh 30/4/1975.

Anh ta (và những thành viên: Bé Tí, V Luân, cháu ca anh ta tên Bo Knhánh, và Ken) đ thuyết phc được vài trăm các bà các cô tham gia tới hôm nay 8 k Trump day. Những ai tham gia phi:

- Tự b tiền may áo dài do anh ta v kiểu $100

- Tự mua vé máy bay tới nơi tổ chức

- Tự Tr tiền mướn khách sn

- Tự tr tiền mướn tàu khi ở Florida

- Nếu c hai vợ chồng tham gia thì chồng mua áo thung anh ta v kiểu...

Lần thứ tám là ngày 12/12/2020 ở th đô DC.

Cô Bé Tí đ được chp hình với TT Trump.

Phần tôi thì ng hộ ông Trump vì ông ta đ sửa chữa những gì gi là sai lầm ca nước M trong hai chc năm qua.

Phụ Lục:

DNI John Ratcliffe Confirmed There Was Foreign Interference in November Elections: Report

https://www.youtube.com/watch?v=YidlAy_P0rE&feature=emb_logo

JOHN RATCLIFFE & CỘNG ĐỒNG TÌNH BÁO ĐANG BÁP LỰC - The King Channel - 12/17/2020

https://www.youtube.com/watch?v=RV3fNikJnZ0

 

No comments:

Post a Comment