Sunday, October 11, 2020

 Bí mt thâm him nhất ĐCSTC che giấu suốt 100 năm

https://www.ntdvn.com/van-hoa/bi-mat-tham-hiem-nhat-dcstq-che-giau-suot-100-nam-66657.html

Nó là ma qu gây ha lon nhân gian, đích đến cui cùng ca nó là hy dit toàn nhân loi. (nh: NTD Vit Nam tng hp)

Bí mt thâm him nhất ĐCSTC che giấu suốt 100 năm

Đường Thư • 14:00, 03/09/20 • 6388 lượt xem  

Gii thihttps://www.ntdvn.com/about.html

V chúng tôi

Tân Đường Nhân (NTD - New Tang Dynasty) được thành lp vào năm 2001, là kênh truyền thông toàn cu thuc tập đoàn truyn thông đa ngôn ng (EMG) có tr s ti New York. Từ khi ra đời, Tân Đường Nhân luôn nm trong s 10 kênh truyn thông hàng đầu thế gii. Tân Đường Nhân Vit Nam hin là kênh truyn thông ngôn ng tiếng Vit duy nhất được tập đoàn EMG u quyn xut bn.

Tm nhìn

Vi 22 ngôn ng, bng nhng bài báo cht lượng th hin s chính trc, phm hnh, Tân Đường Nhân hướng ti mc tiêu nâng cao hiu biết xã hi cũng như khôi phc, gìn gi các giá trị văn hoá truyn thng và đạo đức ct lõi.

S mnh

Tân Đường Nhân tin tưởng mt thế gii toàn vn phi da trên truyn thông chính xác và trung thực. Đó là lý do chúng tôi cng hiến hết mình đ cung cp s tht và làm sáng t nhng vấn đề xã hi quan trng. Không đi din cho các nhóm li ích, chúng tôi đưa ra thông tin khách quan, cung cp mt bc tranh toàn cnh, th hin trách nhim ca chúng tôi đi vi xã hi.

.----

(Bị dị ứng với TQ: nước ở giữa, bọn ở chung quanh là lũ man di, mọi rợ. Tôi đã đổi DCSTQ thành DCSTC.)

 

Để vén bc màn bí mật đen ti mà ĐCSTC che đậy nhân loi 1 thế k qua, phi hiu rõ nó đã khi sinh ra sao, tn ti bng cách nào, vì sao nó đến thế gii này và mục đích thc s ca nó, đ hiu vì sao mà lch s huy hoàng ca nhân loi tr thành bi kch ti ác dưới bàn tay ĐCSTC.

 

Lot bài viết này mun cùng độc gi nhìn thu nhng con virus vô hình mà ĐCSTC đã phát tán đ hy hoi thế gii mt thế kỷ qua. Để tìm ra vc xin cho virus Vũ Hán, tiên đan diệu dược chính là li gii về virus ĐCSTC.

K 1: Virus Vũ Hán: Chuông nguyn hn ai

https://www.ntdvn.com/van-hoa/virus-vu-han-chuong-nguyen-hon-ai-65461.html

K 2: Tìm li huy hoàng: Con người là tinh hoa của Đất Tri

https://www.ntdvn.com/van-hoa/tim-lai-huy-hoang-con-nguoi-la-tinh-hoa-cua-dat-troi-66660.html

K 3: Bí mt ln nhất ĐCSTC che giấu 100 năm qua

https://www.ntdvn.com/van-hoa/bi-mat-tham-hiem-nhat-dcstq-che-giau-suot-100-nam-66657.html

K 4: Nhng virus vô hình đáng s hơn Covid giúp ĐCSTC hy hoi nhân loi

https://www.ntdvn.com/van-hoa/nhung-virus-vo-hinh-nguy-hiem-hon-covid-giup-dcstq-huy-hoai-nhan-loai-68569.html

Mi quan h gia con người và Tri, Thn trong vũ tr này vn không phi là mt bí mật. Đó luôn là ni dung chính trong mi kinh sách tôn giáo ca tt c các nền văn hóa văn minh trên thế gii hay nhng trang sử đầu tiên v s hình thành mt dân tc. Ch là đến khi ĐCSTC xuất hin, mi quan h ngàn vạn năm giữa Tri và Người đã dt nên vô s triều đại, nền văn hóa văn minh huy hoàng và bao thiên sử ca hùng tráng ca các dân tc tr thành mt bí mt mà ĐCSTC che giấu bởi trăm phương ngàn kế.

K t khi nm chính quyền ĐCSTC dùng bo lc trên quy mô ln phá hy toàn b nền văn hóa Thn truyền 5000 năm, cắt đứt mi liên h gia Người vi Thn. Vì sao ĐCSTC phi bng mi giá xóa bc ca người dân v lch sử? Đây thc ra là bí mt ct t duy trì s sng còn của ĐCSTC.

 

Khi sinh

 

Marx - cha đẻ của ĐCS Liên Xô và hu thân ca nó là ĐCSTC đã viết trong li mở đầu Tuyên ngôn ch nghĩa cng sn (CNCS) rng: “Mt bóng ma đang ám nh Châu Âu: Bóng ma Ch nghĩa Cng sn . Marx - là mt k tng tin có Chúa, nhưng li chọn con đường chng lai Chúa, phn Thn. Marx tng viết “Li nguyn ca k tuyt vng” (Invocation of One in Despair), trong đó nói v ý đnh tr thù Chúa ca ông ta:

“Khi t tay tr thù, ta s hãnh din mà trút gin,

Lên sinh mnh kia, lên Chúa t ngôi cao,

Gây dng sc mnh ca ta t nhng th yếu đuối chp ghép li,

B li bn ngã tốt đẹp ca ta, không cần đền đáp!

Ta s xây ngai vàng ca ta nơi vô thượng,

Đỉnh cao ca nó s lnh lo và kinh hãi.

Thành trì ca nó là s khiếp đảm cung mê,

Ch nhân ca nó là s thng kh cực độ âm ám nht.”  [1]

 

Triết hc gia chính tr người Mỹ Eric Voegelin đã viết v Karl Marx như sau:

“Marx biết mình là mt v thn sáng to ra mt thế gii, ông ta không mun là mt sn phm ca to hóa. Ông ta không mun nhìn thế gii này t góc đ của đấng to hóa… Ông ta mun t góc độ đối lp thng nht, tc là t v trí ca Thần để nhìn thế gii.”

Eric Voegelin was a German-American political philosopher. He was born in Cologne, and educated in political science at the University of Vienna where he became an associate professor of political science in its law faculty. In 1938 he and his wife fled from the Nazi forces which had entered Vienna.

Trong bài thơ Nim kiêu hãnh ca con người (Human Pride), Marx bc l ý mun thoát ly khi Chúa, muốn đứng ngang hàng vi Thn:

 

“Khi đó, ta vung găng tay st

Đầy khinh b vào khuôn mt rng m ca thế gii

M Người Lùn khng l ngã xung, thút thít,

Sp xung, không th dp tt nim vui ca ta.

[Lúc y,] ta ging như Thượng Đế vy

Ngao du qua nhng tng phế tích đ mng chiến thng

Mi t [ta nói ra] đu là Nghip và La,

Cm giác ca ta như cm giác của Đấng Sáng To.” [2]

Ngao du qua nhng tng phế tích đ mng chiến thng. (nh: Pixabay))

Karl Marx viết v s ni lon phn Chúa ca mình:

“Ta vn luôn mun phc thù v Vương tr vì trên kia”, và “Khái nim v Chúa là căn bản ca mt loại văn minh biến thái, nhất định phi tiêu dit nó.” [3]

CNCS đến thế gii này, và ngay từ ban đầu đã nói rõ s hình thành ca nó bt ngun t s thù hn Chúa, mun phn Chúa, tr thành mt “v Thn, ly hc ám làm xiêm y, ging như mt v Thn vy.” [4], chính là ma qu. Nó hoàn toàn không phi là mt loi trào lưu tư tưởng, hc thuyết, hay mt th nghim tht bi nhm tìm ra li thoát cho các vấn đề ca nhân loi. T nó tuyên b là nó là ma qu, tà linh, do s thù hn Thn Pht mà thành.

 

Chính ngun gốc ra đời của CNCS Marxist đã xác đnh rõ kế hoch từ đầu đến cui ca nó.

 

Trước khi CNCS đến thế gian, con người sng trong nền văn hóa Thn truyn: https://www.ntdvn.com/van-hoa/tim-lai-huy-hoang-con-nguoi-la-tinh-hoa-cua-dat-troi-66660.html vi s kết ni sâu sc vi Thn, Pht, Thượng đế, cho nên vi truyn thng tín Thn t khi khai sinh lập địa, thì CNCS Marxist vi tuyên ngôn là ma qu không th d dàng được con người tiếp nhn.

Vì thế bước đầu tiên cũng là quan trng nht khi nó giành được quyn lc lãnh đo là tuyên truyn thuyết vô Thn. Các lãnh t của CNCS Marxist đều tuyên dương vô Thn lun. Vô Thn lun chính là vũ khí ct t của ĐCSTC trong kế hoach chng li Thn.

Lenin nói: “V mt lý lun và thc tin ch nghĩa xã hi khoa hc, vô Thn lun là mt b phn không th tách ri ca ch nghĩa Marx”.

Đây là chiêu trò la di thâm him nht của ĐCSTC, cũng chính là bí mt mà nó đã giu kín 100 năm qua. Cho đến nay, người ta vn không biết rõ bn cht thc s ca nó, bi vì cơ bn người ta b trò la di ca nó ty não đến mc tr thành mt phn trong tuyên truyn ca chính nó. Chng nào con người chưa nhn ra s di trá ghê gm nht này, thì chừng đó ĐCSTC còn tha sc thao túng thng tr.

Bước đầu tiên cũng là quan trng nht khi nó giành được quyn lc lãnh đo là tuyên truyn thuyết vô Thn. (nh qua Trithucvn.net)

Vì sao Vô Thn lun li là trò la di thâm him nht của ĐCSTC?

 

Th nht là trong vũ tr không có cái gi là vô Thn. Trong bt k mt tôn giáo nào đều có “Thượng đế – Ma vương” và “Phật – ma” đối lp nhau mà xut hiện. ĐCSTC bằng mi giá tuyên truyn thuyết vô Thn bi nếu con người tin có Thn thì s biết có ma. Vì vy, mục đích ca nó là khi con người không tin có Thn, thì người ta cũng không tin rng có ma, bng cách đó, con người không nhận ra được ĐCSTC chính là mt thế lc ma qu, phn t nhiên, phn nhân tính, phn thiên phản địa. Nếu như Thn Pht tn tại để cứu độ chúng sinh, thì ma qu là thế lc hy hoi con người, hy hoi vũ tr.

Th hai, ĐCSTC muốn soán đot v trí ca Thn trong tâm trí con người. Trong tôn giáo có Sáng Thế Chủ, ĐCSTC dùng thuyết vô Thn nói rng xưa nay không h có Sáng Thế Ch, bn thân nó mi là “đại cu tinh ca nhân dân”. Vì thế nó tuyn truyn các bài hát của ĐCSTC:

“Không Ngc Hoàng Thượng Đế trên tri, không Long Vương dưới đất. Chính ta là Ngc Hoàng Thượng Đế và chính ta là Long Vương. Dưới mnh lnh ca ta ba núi năm đèo cũng phi dẹp đi, nhìn xem ta đến đây!” .

Thn là thế lc ti cao chỉ đạo lương tâm con người. ĐCSTC muốn thng tr con người cho nên nó phi soán đot v trí ca Thần, để độc quyn tuyên truyn mt th h thống đạo đức mới do ĐCSTC lập ra, đó là thứ văn hóa Gi-Ác-Đu, đã tr thành hin thc ngày nay. Đồng thi nó dng lên các lãnh tụ ĐCSTC thay thế v trí ca Thn, người ta sau đó không th Thn mà th các lãnh t cng sn.

Th 3, Khi con người không tin mình có ngun gc t Thn, h s ri xa các giá trị đạo đức mà Thn dy, ri xa Thiên Đạo, không tin vào Thiên Lý, mt hoàn toàn các khái nim v Nhân qu, báo ng, Thin ác hu báo, không còn tiêu chun của Đạo làm người ước thúc đạo đức, tà biến nhân tâm theo các giá tr ca ma qu (di trá, vô đạo đức, bo lc..).

Nó khiến con người ph nhn ngun gc Thn sinh ra, phn li chính ci ngun ca mình, như con cái không tha nhn t tiên. Đây là sự di trá thâm him có sc tàn phá khng khiếp nht của ĐCSTC, nó là li di trá của ma đang lừa gt con người, đẩy con người v phía đi lp vi Thn, không đ thế nhân biết chân tướng, khiến con người phm tội đối vi Thn, quá him ác. Lúc y, con người t nhiên s rơi vào bàn tay ca ma quỷ. Đó chính là mục đích cui cùng của ĐCSTC.

Cho nên, Thuyết vô Thn là ct t duy trì s tn ti của ĐCSTC.

Ph nhn Thn cũng tc là con người quay lưng li vi Thn, thm chí ph báng khinh nhn Thn, như thế tc là s t b s cu vt ca Thn. (nh: NTD Vit Nam tng hp)

Đó là lý do mà ngay khi nên nm quyn, nó dùng toàn lực để phá hy toàn b nền văn hóa Thn truyn vn là kho báu huy hoàng giúp con người ghi nh ngun gc ca mình được Thần ban cho, đồng thi phá hy toàn b cuc sng ca người dân vn có s gn kết cht ch sâu sc vi Thn, Tri, Thượng Đế

 

Văn hóa truyn thng là chướng ngi thách thc s tn ti của ĐCSTC

 

Con người là do Thn to ra, Thn t bi luôn bo v con dân ca Ngài. Để thc hin kế hoch hiểm độc cắt đứt mi liên h gia Người và Thn, nhm thay thế soán đot v trí ca Thn trong tâm trí con người, ĐCSTC đã dùng toàn lc phá hủy văn hóa truyn thng - nơi lưu gi tt c di sn v mi quan h gia Thn - Người, để xóa bc ca con người v nền văn minh Thần truyền 5000 năm; đồng thi cũng xóa b hết nhng giá trị đạo đức văn hóa mà Thn truyn cp cho con người.

Nền văn hóa Thn truyn th hin hai phương din. Mt là các di sản văn vật như các đn chùa, kinh sách Thánh Hin, các công trình ngh thut, kiến trúc, âm nhc, hi ha, thiên văn hc, y hc… Th hai là các giá tr phi vt th, các giá tr tinh thn, các giá trị đạo đức ct lõi mà Thn truyn cho con người, chính là cái tính ca Tri phú bm cho con người. Thn kết ni vi con người thông qua Thiên Đạo. Cho nên văn hóa thần truyn th hin trong toàn bộ văn hóa tu luyện được các v Thánh hin, Thiên t truyn ra thay Tri dưỡng dc con người.

Nếu con người gi nim tin cao nht vào Thn, thì ĐCSTC không cách nào khiến dân tin nghe theo Đảng. Đối với ĐCSTC mà nói, “thiên mnh” ca Nho gia, nhân qu báo ng ca Pht gia, vô dc vô cu, không tranh với đời của Đạo gia là chướng ngại ngăn cản ĐCSTC phát đng “cuộc đấu tranh giai cp”. Văn hóa truyn thống đặt định trên cơ sở đạo đức, không th dung cha các giá tr Gi Ác Đu của ĐCSTC. Quan niệm đạo đức mà kinh điển Nho giáo, Thích giáo, Đo giáo xác lp là chướng ngi cho vic gây dng quyn uy của ĐCSTC vốn hoàn toàn tương phn li, vì nó được kiến lp trên cơ s thù hn. Nó không ch thù hn Thn, nó cũng thù hn luôn cả văn hóa, phương thc sinh sng và tt c nhng giá tr truyn thng mà Thn to ra cho con người. Marx cũng không e dè nói rng ông ta mun phá hy thế gii thành một đống hỗn độn và tưởng tượng bn thân là “một đấng to hóa si bước đi trên đống hỗn độn này”.

Nó không ch thù hn Thn, nó cũng thù hn luôn cả văn hóa, phương thc sinh sng và tt c nhng giá tr truyn thng mà Thn to ra cho con người. (nh: Pinterest)

Hy dit nn tảng văn hóa truyn thng

 

Tôn giáo là nn tng quan trng nhất trong văn hóa truyn thng, s kết ni sâu thm ca tâm linh con người vi Thn, cho dù có phá hủy văn vật thì nó vn còn tn ti trong lương tâm con người. Chướng ngi ln nht trong vic tuyên truyn Thuyết vô Thn chính là các loi tôn giáo, tín ngưỡng. Vì thế ĐCSTC quyết tâm tiêu dit chính tín vào Thn, phá hy tôn giáo đ con người mt khả năng nhận thc thế gii tinh thn, tâm linh, khiến con người không tin vào Thn na.

Marx thóa m tôn giáo và chính Thn. Còn Lenin, sau khi chiếm đoạt chính quyn vào năm 1917, thì s dng b máy chính quyền để đánh đp tàn nhn, dùng bo lực đàn áp, tn công các tôn giáo chính thng, tín ngưỡng chân chính nhm khiến cho thế nhân ly khai khi Thn. Sau khi Lenin chết, Stalin kế tc mưu đồ ca ông ta, Stalin tng tuyên b trước toàn quc phi thc thi “Kế hoch vô Thn luận 5 năm“, khi hoàn thành kế hoch này, giáo đường cui cùng s bị đóng ca, v cha s cui cùng s b tiêu dit, vùng đất Liên Xô s tr thành “vùng đất màu m ca vô Thn lun ca Ch nghĩa Cng sn“, không còn sót li mt chút tàn tích nào ca tôn giáo na.

ĐCSTC, trong hàng thp k vận động chính tr không ngng, bắt đầu t tàn sát bo lc, ri phá hoi tinh hoa tôn giáo, bc hi phn t trí thc, li t phương diện văn vật (như kiến trúc, đn chùa, di tích văn hóa, tranh cổ, thư pháp, c vt, v.v. mà phá hủy văn hóa truyn thng Trung Hoa, cắt đứt liên h gia Thn và người, nhằm đạt mc tiêu hy diệt văn hóa truyn thng, tiến ti hy dit con người.

Sau năm 1949, ĐCSTC bắt tay trin khai cuc bc hi tôn giáo trên din rng và cm ch các cuc t hp tôn giáo. ĐCSTC đã thiêu hy mt lượng ln “Thánh Kinh” và kinh thư ca rt nhiu giáo phái khác, yêu cu trng pht hà khc “các tín đ Cơ Đốc giáo, Công giáo, Đo giáo, Pht giáo, v.v. phá hy các đn chùa, đốt kinh thư và bt các tăng ni Pht t phi hoàn tc.

Đồng thi nó cũng phá hoi tr ct tinh thn, nhng v tiên hin thánh nhân đã đến thế gian giáo hóa dân chúng như Lão T, Khng T.

Lão Tử để lại Đạo Đức Kinh, là kinh điển ca tu luyện Đạo gia, Lão Tử được coi là người sáng lập ra Đạo gia. Nhưng trong Cách mạng Văn hóa, Lão T b phê bình là đạo đức gi, còn Đạo Đức Kinh ca ông b cho là mê tín phong kiến.

Khng T chu du các nước ging gii v “Nhân, Nghĩa, L, Trí, Tín” và đạo Trung dung, đem lại chun tc làm người, vì thế mà được tôn làm “Chí thánh tiên sư”. Trong Cách mạng Văn hóa, Khng T b phê bình, b gi là Khng lão nh, còn “Nhân, Nghĩa, L, Trí, Tín, Trung dung b bo lực, đấu tranh, to phn thay thế. Hng vệ binh đến làng Khúc Ph “to phn Khổng gia điếm”, phá hoại điên cuồng, đốt c thư, đập phá gần 1.000 bia đá các đời, trong đó có c bia m ca Khng T, hy hoi Khng miếu, Khng ph, Khng lâm. Điu khiến người ta phn n hơn na chính là, h san phng m ca Khng T, m ca nhng người đời sau ca h Khng cũng bị đào, phơi thây ch trích nhiu ngày ri thiêu hy.

Vy nhưng 70 năm sau, ĐCSTC lại li dng hình nh Khng Tử để làm bình phong cho nhng cơ s gián đip trên khp thế gii, vi danh nghĩa Vin Khng T. Ít ai biết rng, trong nó đã phá hy di sn ca Khng T thm khc như thế nào. Mun hiu rõ s gi di và thâm độc của ĐCSTC, phải xem k lch s giết phá ca nó trong 1 thế k qua.

Hng vệ binh đến làng Khúc Ph “to phn Khổng gia điếm”, phá hoại điên cuồng, đốt c thư, đập phá gần 1.000 bia đá các đời, trong đó có c bia m ca Khng T. (nh qua Trithucvn)

Thm chí còn công khai vũ nhc tôn giáo không kiêng n, lấy “Đại Tng kinh” làm nguyên liu cho phân bón, nht là ly rt nhiu tranh Pht và kinh thư làm nguyên liệu đóng giày, v.v., không còn bt kể đạo lý gì na. Vì h làm rt nhiu vic mà ngay c k tâm thn cũng khó mà làm được, nên mi tng lp nhân dân đu choáng váng khôn t, cm xúc cc k ri ren; h tuyt vng và đau buồn đến cùng tn.

Tng lp thân sỹ, địa ch nông thôn và tng lp thương nhân, s phu thành th Trung Quc là tinh anh của văn hóa truyn thng, có s mnh tha truyền văn hóa. Vào thời gian đầu mi nm chính quyn vào năm 1949, ĐCSTC đã s dng hàng lot cuc vận động như “ci cách ruộng đất”, “trn phn” (trn áp phn t phn cách mng), “tam phn”, “ngũ phn” nông thôn đ thm sát đa ch, thân hào nông thôn, giết tư bn thành thị, đồng thi to ra khng b, cướp sch ca ci xã hi, và hy dit tng lp tinh anh là nhng người truyn thừa văn hóa truyn thng.

Cùng vi s tiêu diệt tinh anh văn hóa, ĐCSTC đã cắt đứt quá trình truyn tha kéo dài không dt qua tng thế h của văn hóa truyn thng Trung Hoa. Nhng thế h tr sau này cũng không còn được dy d, giao tiếp, nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục gia đình, trường hc, xã hi, làng xóm, và biến thành mt thế h không có văn hóa truyn thng.

Ch trong mấy năm đầu ĐCSTC xây dng chính quyền, đã có gn 3 triu tín đ tôn giáo và thành viên ca các giáo hội đã b bt gi hoc sát hi. Sau Cách mạng Văn hóa, “Phá t cựu” đã thiêu hy toàn Trung Hoa đại địa. Chùa chiền, đạo quán, tượng Pht, thư họa, đồ c và danh lam thng cnh c, b phá hoi hu như không còn gì. Tinh hoa văn hóa Trung Hoa tri qua tích lũy truyn tha my ngàn năm bị hy dit triệt để.

Tt c s phá hủy đó để ĐCSTC đạt được mục đích làm cho cuc sng hin thc ca con người hoàn toàn tách ri khi Thần. ĐCSTC biến “Thn” thành mt khái nim trng rng trong tâm con người, tc là đã làm mất đi mối liên h mt thiết gia Thn/Thượng Đế vi cuc sng hàng ngày ca con người.

 

Soán đot ngôi v Thn, cắt đứt mi liên h gia Người và Thn

 

Sau khi phá hy toàn b nền văn hóa truyn thống 5000 năm, ĐCSTC tuyên truyn và cưỡng chế con người tin vào thuyết Vô thn và thay thế văn hóa thn truyn bng thứ văn hóa đy bo lc, di trá, thù hn, dâm tc của ĐCSTC.

Vô Thn lun khiến con người chi b các giá tr mà Thần răn dạy, chi b chính ngun gc t Thn, bng cách đó, nó khiến con người hoàn toàn cắt đứt mi liên h Thn, phóng túng đạo đức khiến xã hi nhn loi ngày càng tr nên bi hoi.

Vô Thn lun khiến con người chi b các giá tr mà Thần răn dạy, chi b chính ngun gc t Thn (nh: NTD Vit Nam tng hp)

Chình vì thế mà từ khi ĐCSTC lên nm chính quyn, thì đạo đức xã hi trượt dc không phanh. Nền văn hóa Nhân L Nghĩa Trí Tín, Trung Hiếu Tiết Nghĩa, Liêm S, nim tin Nhân Qu, Thin Ác hu báo b hy hoi, nhng Thánh hin, vĩ nhân tng dn dắt đạo đức cho dân chúng b ph báng. Sau khi tiêu hy nn tảng đạo đức ct lõi ca con người - chính là Đạo - con đường mà Người kết ni vi Thn hàng ngàn năm qua, ĐCS toàn diện thay thế văn hóa thn truyn thành thứ văn hóa đng thp kém, gi dối, tranh đấu, tà ác, khiến đạo đức con người b chà đạp tha hóa không còn nhận ra được na.

Đây là âm mưu vô cùng thâm độc của ĐCSTC trong kế hoch thng tr, và đưa con người đến hy dit.

Hy hoại văn hóa thn truyn, mục đích của ĐCSTC là để soán đot v trí ca Thần. Sau đó c người vào trong các giáo hi, thành lp hip hi, phá hoi tôn giáo t bên trong, dùng li của đặc v mà ca ngợi ĐCSTC quang vinh vĩ đai hơn c Thn Pht .Phó ch tch Hip hi Pht giáo Trung Quc, khi tham gia “Khóa Tp hun Tinh thần Đại hội 19” đã nói rằng: “ĐCSTC là Pht, là B Tát hin thế, báo cáo Đi hi 19 là kinh Phật đương đại, ta ánh sáng rc r vào tín ngưỡng ĐCSTC.” Chùa chin b biến thành các địa điểm du lch vì li ích kinh tế, thuc s cai qun của ĐCSTC, không còn là nơi truyn tha tín ngưỡng chân chính.

Trong xã hi của ĐCSTC, giá tr quan và quyn gii thích về đạo đức rơi vào tay các nhà thng tr, tt cả đạo đức ph quát không phù hp, mâu thun vi giá tr quan của ĐCSTC, đều có th d dàng bị ĐCSTC chụp lên chiếc mũ đạo đức gi, phong kiến mê tín, tàn dư ca giai cp tư sn .v.v.. rồi sau đó ĐCSTC đng trên quan điểm đấu tranh giai cấp, đúng đn chính tr của ĐCSTC mà phê bình, đu t, thanh tr nhng nhóm người chng li các giá tr của ĐCSTC.

Mt dân tc chu vô s thng kh trên thế gian, hoàn toàn là bi vì đã sm ri b Thn ca mình. Không có s bo h ca Thn thì kh nn s bám theo như hình bóng, tương lai là mt mảng đen tối. Mt quc gia b ma qu khng chế thì quyn làm ch quốc gia đó đã nm trong tay ma quỷ. Đó chính là nhng gì din ra Trung Quc.

Mc tiêu của ĐCSTC là c thế gii. (nh: NTD Vit Nam tng hp)

Tế bào ung thư ĐCSTC đang n mình trong cơ th mi người

 

Điều nguy him là, con người đã nhim virus vô Thn mà ĐCSTC phát tán hàng thế k qua mà không h biết. Hin nay người ta không ngn ngi mà tuyên b mình theo ch nghĩa vô Thn, không tin Thn Thánh nào c, cho rng Thn thánh là do trí tưởng tượng con người sáng to ra, k thc h lp li hoàn toàn tuyên truyn và s ty não của ĐCSTC mấy chục năm qua thông qua vô s các cuc vận động tuyên truyn, ty não trong trường hc, truyn thông la di c thế gii. Và điều bt hnh cho nhân loi là nó đã thành công ngoài sc tưởng tượng. Vô Thn luận đang thống tr thế gii và biến con người tr thành nô l tinh thn cho tà giáo cng sn.

Văn minh của nhân loi là do Thn truyn cho con người giúp con người kết ni vi Thn. Nếu có bi kch nào đau xót nhất mà nhân loi phi chu, thì đó không phi là virus Vũ Hán, đó là bi kch ca những đứa con ca Thn t chi b ngun gc ca mình, ging như con không tha nhn cha m, K thc, con virus Vô Thn mi chính là con virus kinh khng nht mà ĐCSTC đầu độc nhân loi trong kế hoch chng li Thn và khiến con người phn Thn, t chi s cu vt ca Thn, mc tiêu cui cùng ca nó là hy dit nhân loi.

 

Đường Thư

 

Chú thích:

[1] Karl Marx, Early Works of Karl Marx: Book of Verse (Marxists Internet Archive).

[2] Karl Marx, Early Works of Karl Marx: Book of Verse.

[3] Richard Wurmbrand, Marx: Prophet Of Darkness

[4 Karl Marx, Early Works of Karl Marx: Book of Verse.

No comments:

Post a Comment