Tuesday, October 13, 2015

Theo thiển ý, tôi nghĩ rằng tiên báo thời kỳ Dựng Lại Kỳ Ðài Bách Việt của dân tộc Việt Nam chúng ta ngày nay, bên trời tây có Nostradamus trong sách Les Propheties. Phương Ðông xuất hiện Sấm Trạng Trình. Ngoài hai vị tiên tri này, chúng ta còn thấy dấu chỉ thời điểm huy hoàng của Việt Nam mà 2000 năm trước, các giáo phái Kitô giáo, Phật giáo (hơn 2500 năm) và các lời Sấm giảng: Sấm Thất Sơn, Hội Long Hoa, Cơ Ðốc Phục Lâm, Tôn Phật Di Lặc, hay thời Thiên Hệ Bảo Bình. Tất cả dấu chỉ nói về một thời đại huy hoàng mà Con Người bước vào kỷ nguyên an bình toàn vẹn của KINH VIỆT: Vị Cứu Tinh xuất hiện cũng là Hiện Thân Mới, Lãnh Tụ Mới thành công trong việc mang lại hạnh phúc đích thực cho toàn thể nhân loại.

Hiện nay trong xã hội phương Tây, những lời Sấm của Nostradamus là nổi tiếng nhất và đang được nhiều người luận đoán, chú giải. Và những lời Sấm của giáo sĩ Malachia về đặc điểm của từng vị Giáo Hoàng Roma, suốt từ thế kỷ 11 đến nay vẫn còn được hiệu nghiệm.

Ngày tôi còn nằm trong tù cải tạo tại Việt Nam sau ngày mất nước 30 tháng 4 năm 1975, cứ mỗi lần nghĩ tới những đoạn sách của Nostradamus... mà dù có đau đớn thân xác gấp mấy, thì tôi vẫn phải phá lên cười… vì khi không tự nhiên lại có kẻ đêm tự đổi tên từ Nguyễn Tất Thành sang Hồ Chí Minh để ứng với đoạn sấm 8/41 của Nostradamus! Mặt khác, sao không nhận tên mình là “Minh” theo kiểu gọi của người Việt chúng ta, mà lại đi chọn lối gọi theo họ của Tây “Uncle Ho, Bác Hồ”?

Century VIII, Quatrain 77:

L’antechrist trois bien tost annichilez,
Vingt et sept ans sang durera sa guerre:
Les heretiques morts, captifs exilez,
Sang corps humain eau rougie greler terre.


The antichrist very soon annihilates the three,
twenty-seven years his war will last.
The unbelievers are dead, captive, exiled;
with blood, human bodies, water and red hail covering the earth.

Tên qủy vương sẽ sớm hủy hoại ba quốc gia,
Cuộc chiến đẫm máu do hắn gây ra sẽ kéo dài 27 năm:
Người phản động phải chết, kẻ bị bắt thì biệt xứ,
Máu và xác người nhuộm đỏ nước và làm tê cóng đất.


1. Antéchrist: Quỷ vương

Theo ngôn ngữ và niềm tin Tây phương, chữ Christ là Ðấng Cứu Thế, Vị Cứu Tinh, Vị mang lại an bình hạnh phúc cho nhân lọai. Antéchrist, Antichrist là đối nghịch với Ðấng Cứu Thế, tức là quỷ vương, kẻ gây ra thảm họa cho con người. Thí dụ, Napoléon, Hitler và Hồ được gọi là quỷ vương.

2. Sớm hủy hoại ba quốc gia

Nostradamus báo về quỷ vương gieo tai họa, tàn phá và hủy hoại 3 quốc gia Việt Miên Lào.

Chữ annihilé, theo cổ ngữ tiếng Pháp, nghĩa là nguyên thủy có mà làm trở thành ra không, bị tiêu diệt, hủy hoại, tàn phá.

Có nhà giải đoán cho rằng chữ trois (là 3) có thể còn hiểu là thứ ba. Thí dụ, hắn là quỷ vương thứ ba, vì trước đó đã có hai Napoléon và Hitler. Nhưng có người lý luận hiểu như vậy, đoạn sấm không cho biết cái gì hủy hoại? Vì tai họa xứng tầm quỷ vương phải là cấp quốc gia. Cho nên câu sấm này được hiểu là tên qủi vương hủy hoại ba quốc gia. (Ba quốc gia Ðông Dương: Việt, Miên, Lào). Tiếp đến là,

3. Cuộc chiến 27 năm

3a. Mấu chốt của đoạn sấm là con số 27 năm, chìa khóa nhận diện quỷ vương.

Ða số các nhà giải đoán phương Tây cho rằng cuộc chiến 27 năm xảy ra vào hậu bán thế kỷ 20, trước khi khởi đầu Kỷ Nguyên Mới. Nhưng thời gian gần đây, khi thế kỷ 21 cận kề, vẫn chưa có sự công nhận về nghiệm ứng nên người ta phải dời ngày lại, J.-C. de Fontbrune của Nostradamus, vào năm 1999 để hy vọng có sự kiện nào đó nghiệm ứng về cuối thế kỷ 20.

Sở dĩ có sự kiện lúng túng giữa các nhà giải sấm vì ít ai ngờ tới cuộc chiến đã xảy ra ở Việt Nam.

3b. Do số dấu chỉ trong đoạn sấm chúng ta đã liên tưởng tới cuộc chiến Việt Nam mới đây, Hồ Chí Minh lập đảng Cộng Sản Ðông Dương trên danh nghĩa gồm có ba quốc gia Việt Nam, Ai Lao và Kampuchia vào năm 1930 tới khi tuyên bố độc lập năm 1945.

Năm 1930, hay ít nhất từ năm 1945 cuộc chiến tàn khốc ở Việt Nam luôn luôn được gọi là cuộc chiến chống Pháp, chống Mỹ do Hồ Chí Minh lãnh đạo. Nếu tính thời gian của cuộc chiến này thì có thể kéo dài từ 30 đến 45 năm. Ðây là mốc lịch sử được nhìn theo sự kiện đã bị vây bọc bởi những yếu tố chủ quan, tuyên truyền của phe thắng trận.

Nhưng theo Nostradamus, không nhìn lịch sử Việt Nam với cách ngây thơ như thế, mà đã nhìn vào nội dung, vào nguyên cớ, vào chính nghĩa của chiến tranh: Cuộc Chiến Quốc Cộng 27 Năm!

Cuộc chiến của người Việt Nam chống thực dân Pháp đã không chỉ khởi đầu với việc Hồ Chí Minh lập đảng cộng sản kháng chiến, mà đã có từ khi chiến thuyền của Pháp bắt đầu nã đạn đại bác vào Ðà Nẵng năm 1847. Từ đó, công cuộc chiến đấu dành độc lập của dân tộc Việt Nam cũng không chấm dứt với lời tuyên bố của Hồ Chí Minh năm 1945, mà còn tiếp tục cho tới hiệp định được ký kết giữa chính phủ Pháp và chính phủ Ngô Ðình Diệm vào năm 1955, cho dù vào tháng 3 năm 1946 Hồ Chí Minh đã ký hòa ước cho quân đội Pháp có quyền hành ở Việt Nam.

Dầu rằng đảng Cộng Sản có lạm nhận, cướp công kháng chiến, dầu rằng Hồ Chí Minh có hoạt đầu chính trị, có tài tình mưu mẹo đến đâu chăng nữa, thì dưới cái nhìn của Nostradamus vai trò chính yếu trong cuộc chiến chống thực dân Pháp với biến cố 1945 vẫn là của Toàn Dân Việt Nam.

Ngày nay, không ai không thấy rằng sức mạnh đích thực trong công cuộc chống Pháp, chống Nhật ở những năm 1847 tới 1955 là tinh thần, là tâm huyết vì Quốc Gia Dân Tộc của Toàn Dân và của những yếu tố Quốc Gia chân chính. Sức mạnh này đã không hề phát sinh từ cuồng vọng thực hiện chủ nghĩa cộng sản tam vô (vô tổ quốc vô gia đình).

Ðảng Cộng Sản tam vô giỏi dùng thủ đoạn đánh lận con đen, tráo trở, mạo mượn danh nghĩa và cướp công kháng chiến của Toàn Dân... cho nên, điển hình từ năm 1975 đến nay, Cộng Sản Việt Nam đã bị lột trần bộ mặt giả dối và hệ quả tranh dành quyền lực tạo ra cảnh “dân đói nước nghèo,” lạc hậu và thua xa các quốc gia trong vùng như Thái Lan, Mã Lai, Tân Gia Ba, Nam Dương, Phi Luật Tân, Ðại Hàn hay Nhật Bản…

3c. Dưới cái nhìn Nostradamus, dù cho Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản có trí trá, có gian xảo tới đâu, thì những gì lạm nhận lịch sử chỉ có thể kéo dài cho tới năm 1948 mà thôi.

Năm 1948, những người chiến đấu vì đại nghĩa, vì quốc gia dân tộc, đại diện cho toàn dân chống thực dân và cộng sản, đã chính thức thành lập một cơ cấu chính trị của một quốc gia độc lập và thống nhất (Tam Kỳ: Bắc-Trung-Nam) do Quốc Trưởng (Bảo Ðại), Thủ Tướng (Nguyễn Văn Xuân), Chính Phủ (Trung Ương Lâm Thời) và Hội Ðồng Quốc Gia (gồm đại diện các chính đảng và giáo phái), Quốc Kỳ (Cờ Vàng 3 Sọc Ðỏ), Quốc Ca (Này công dân ơi…) với danh xưng Quốc Gia Việt Nam. Nhìn vào lịch sử chúng ta tiếc rằng trong thời kỳ đặc biệt ấy đã không được nhiều người nhắc nhớ, vì rằng dân chúng đã bị Cộng Sản tuyên truyền đánh lạc hướng.

Nhưng Nostradamus cho rằng từ năm 1948, là thời điểm bắt đầu cuộc chiến Quốc Cộng 27 năm, vì vào năm đó mới có Tinh Thần Quốc Gia, chính thức ra mặt đối kháng với tập đoàn tam vô tay sai đế quốc Cộng sSản, và khiến cho Ngài không thể chấp nhận vì điều bất nhân phi nghĩa của Cộng Sản.

Cũng theo Nostradamus, năm 1948 là khởi đầu cuộc chiến mang chính nghĩa và chiến tuyến rõ ràng giữa Quốc Gia Việt Nam và bọn phiến loạn Tam Vô tay sai đế quốc Cộng Sản. Cuộc chiến từ 1948 cho 1975 là đúng 27 năm như lời Nostradamus giải thích.

Bởi thế nên chúng ta mới có câu “Chánh thắng tà,” theo như lời dặn dò giữ nước của Nguyễn Trãi trong Bình Ngô Ðại Cáo: “Ðem chí nhân mà thay cường bạo, lấy đại nghĩa mà thắng hung tàn”… là những điều mà ở nơi giặc tam vô Cộng Sản xưa nay không thể có được, không thể đổi được, hay không thể đánh tráo được!

4. Do qủy vương gây ra

4a. Theo Nostradamus, nhấn mạnh rằng cuộc chiến đẫm máu ở Việt Nam là do quỷ vương cố tình tạo ra, chớ không cần thiết, không tình cờ, không do nhu cầu hay tình thế đòi hỏi!

Ðây là nỗi bất hạnh, đau đớn nhất cho dân tộc Việt Nam chúng ta! Chúng ta hãy bình tâm nhìn lại các nước đồng cảnh ngộ, cũng như tình hình chính trị thế giới xung quanh thời điểm 1948 – 1975, thì chúng ta phải thừa nhận rằng, nếu ba nước Ðông Dương không gặp nạn qủy vương và tập đoàn đầu trâu mặt ngựa thì đất nước và đồng bào của chúng ta đã không bị tàn phá và thoái hóa, nghèo nàn như ngày nay.

Nếu theo trào lưu tiến bộ bình thường của thế giới, nếu những người vì quốc gia dân tộc không bị cướp công, mưu hại, và nếu nước ta không có bọn cộng sản gục mặt tuân hành chính sách bành trướng của Nga Tàu, thì việc giải thoát đất nước khỏi ách thực dân Pháp thì đâu phải đến nỗi đau thương khốn cùng, đến độ tàn hại đồng bào và thiêu hủy quê hương như đã xảy ra.

Trên thực tế, người Pháp cũng đồng ý trao trả độc lập cho nhân dân Việt Nam, nhưng Hồ Chí Minh lại theo lệnh Liên Sô mà quyết buộc Pháp phải trao trả Việt Nam cho đế quốc Cộng Sản và gây ra cuộc chiến. Ðó cũng là lý do mà khiến cho Nostradamus, cách nay 400 năm, đã phải nặng lòng “tham chiến” với chúng ta trong cái gọi là “Bất chiến tự nhiên thành!”

4b. Từ năm 1948 -1975, quỷ vương và bọn đầu trâu mặt ngựa lại ngụy tạo chiêu bài “chống Mỹ cứu nước” để gây ra cuộc chiến xâm chiếm miền Nam cho đế quốc Cộng Sản, tàn phá hủy hoại quê hương, chém giết sát hại mấy triệu đồng bào.

Nếu bọn chúng thành tâm tin tưởng rằng “sự hiện diện của người Mỹ là tai hại của dân Việt” và “toàn dân có nhiệm vụ hy sinh cho tới giọt máu cuối cùng để đánh cho ‘Mỹ Cút Ngụy Nhào!’… thì xin hỏi tại sao chỉ vài ba ngày sau tàn cuộc chiến của 1975, thì Việt Cộng đã bắt đầu cầu khẩn van xin Mỹ trở lại Việt Nam (Xin bang giao vào ngày 3 tháng 6 năm 1975!)

Với những chiêu bài ngụy tạo, nào là “giải phóng dân tộc,” “bài phong đả thực,” “tranh thủ tự do,” “chống Mỹ cứu nước,”… chỉ là mưu đồ độc hại để quỷ vương gây ra chiến tranh mà thôi.

5. Ðẫm máu: người phản động phải chết

Ðành rằng cuộc chiến nào mà chẳng đẫm máu, nhưng cuộc chiến do quỷ vương gây ra thì lại càng tàn ác bạo nghịch và đẫm máu gấp bội; do đó mà Nostradamus phải liệt kê tình trạnh kinh hoàng này.

Chữ hérétiques thường được dùng để chỉ những người chống đối giáo điều, lạc đạo hay phản giáo. Theo Nostradamus, quỷ vương giết chết những người hắn coi là phản giáo. Ðiều ấy chứng tỏ hắn có chủ trương để trở thành giáo điều, và hắn trở thành độc tôn độc đoán.

Ôi tuyệt! Thật là không còn từ ngữ nào chính xác để diễn tả Cộng Sản cuồng tín, cực đoan, giáo điều. Chúng cuồng nhiệt với tà thuyết cộng sản và vâng theo mệnh lệnh Nga Tàu còn hơn cả tín đồ Hồi giáo tuân giữ tín lý và theo lệnh Bin Laden!

Trong cuộc chiến Việt Nam do chúng gây ra, trên khắp nẻo đường đất nước, từ thành thị với cuộc sống phồn hoa đô hội cho đến vùng thôn quê xa xôi hẻo lánh, thì tất cả đã nhuốm đẫm máu dân lành vô tội. Những người hiền lương đang sống trong cảnh thanh bình hạnh phúc thì đột nhiên lại bị quỷ vương và bọn đầu trâu mặt ngựa mang đi chặt đầu trong đêm tối hay mang đi cải tạo, ra bờ đìa mò tôm!

Vì theo Nostradamus, Việt cộng cho rằng người lương dân như chúng ta đã có vấn đề, đã ngoan cố chống đối, phản động và phản cách mạng. Nên quỷ vương và đảng lâu la đầu trâu mặt ngựa gán tội chúng ta mà bắt đi cải tạo hay chặt đầu, không chút lý lẽ, không gợn từ tâm, không lời giải thích!

Nostradamus đã dùng chữ ngắn gọn để kết luận đến độ qúa phũ phàng: “Phản động! Chết!” Nó tợ như tiếng thét ma quái của Hồ Chí Minh và bọn cán bộ quản giáo trại giam, lôi đầu Sĩ Quan VNCH cải tạo ra chém dưới lát mã tấu oan nghiệt, cũng như bao vạn dân lành!

6. Kẻ bị bắt thì biệt xứ

Họ bị bắt chớ không tự nguyện. Họ bị cưỡng bức chớ không do bất cứ lý do nào khác.

Ðây cũng là hình ảnh của đoàn dân công phải khiêng súng vác đạn cho bọn qủy đỏ. Hàng chục vạn dân bỗng nhiên bị cưỡng bức đi B phục vụ chiến trường, ăn đói nhịn khát khổ sở hơn trâu ngựa. Từng đoàn người ốm yếu xanh xao, lam lũ lê đôi chân mòn trên sỏi đá mà thất thểu khiêng những thùng súng đạn do quan thày Nga Tàu sản xuất, mà phải tiến vào chốn hiểm nguy rừng thiêng nước độc… Ði không hẹn ngày về, và nếu có yếu mệt thì cũng bị đạp qua bên lề đường mà nằm chờ chết, không người chăm sóc thuốc men! Khốn khổ hơn cả phạm nhân chịu hình phạt “khổ sai biệt xứ!”

Hỡi Trời Xanh! Có ai thấu hiểu cho nỗi thống khổ của hàng triệu thiếu nữ Việt Nam thơ ngây bị bắt đi làm hộ lý, làm nô lệ tình dục cho loài qủi đỏ?Nostradamus, phải chăng vì qúa đau lòng cho dân tộc ta mà ông phải đặt bút viết ra những dòng chữ này?

7. Máu và xác người nhuộm đỏ nước và làm tê cóng đất

Nhìn lại chiến tranh Việt Nam, có thể ông đã bật khóc trước cảnh đau thương hãi hùng ấy. Hơn bốn triệu sinh linh bị tên qủy vương và bọn đầu trâu mặt ngựa tàn sát.

Những vụ đấu tố thanh trừng, những vụ thủ tiêu ám sát, những vụ chôn sống tập thể, những vụ tập trung cải tạo… kể sao cho hết tội lỗi của Việt Cộng. Có cảnh nào kinh hoàng rùng rợn hơn trận biển người? Hàng ngàn vạn dân lành, hầu hết chỉ là thiếu nhi và ông gìa bà lão bị bọn qủi đỏ đẩy ra làm bia đỡ đạn, mà đạp lên bãi mìn hay tiến thẳng vào chốn trăm ngàn họng súng nổ vang?

Ôi Nostradamus, ông còn có chữ nào khác không? Diễn tả cuộc chiến Việt Nam tệ hại như thế này, hả ông? Máu dân Việt, do tên quỷ vương mà phải đổ ra, đã lênh láng tràn ngập, nhuộm đỏ cả nước! Xác dân Việt đã lầy đất, khí lạnh của xác chết làm tê cóng cả mặt đất!

Ôi Nostradamus, sao ông không nói thêm về nước mắt? Nước mắt của ông, nước mắt của tôi, nước mắt của bao chục triệu dân Việt đầm đìa khóc sướt mướt bao chục năm trường. Nước mắt khóc mẹ khóc cha, nước mắt mất con mất chồng, nước mắt trẻ thơ côi cút mất mẹ mất cha, nước mắt đứt ruột nát lòng của triệu con người vô tội đang bị xác thân tàn phế, tâm thần rối loạn, gia đình tan nát, nước mắt tức tửi cho thân phận quê hương dân tộc tôi? Nước mắt đau thương ấy đang còn kéo dài tới nay mà vẫn còn khổ lụy trong gông cùm xiềng xích của loài quỷ vương và bọn đầu trâu mặt ngựa gần cả thế kỷ nay?

Ôi Nostradamus, sao ông không nói thêm về lửa, ngọn lửa hỏa ngục đã theo bọn qủy đỏ tràn về thiêu đốt biết bao nhà cửa ruộng vườn, trường học bệnh viện, làng thôn phố xá, đền đài lăng miếu Việt Nam? Đốt cháy hết đi! Tàn phá mà không có khả năng xây dựng lại!

Vâng, thưa Nostradamus, ngôn ngữ loài người có giới hạn, biết thế làm sao diễn tả hết những nỗi khổ sở đắng cay của dân tộc tôi. Tên qủy vương hủy hoại ba quốc gia!

8. Con Hồ ly hèn hạ gian trá bạo ngược

a. Nostradamus chẳng những tiên báo cuộc chiến tàn khốc 27 năm do qủy vương gây ra, mà còn vạch mặt chỉ tên cáo Hồ đích danh, nêu rõ bản chất gian ác bạo tàn, cũng như phơi bày cuồng vọng làm tay sai phục vụ quan thày, và phanh phui những động lực quái ác đưa đến những hành động gây độc hại kinh hoàng!

Century VIII, Quatrain 41:

Esleu sera Renard ne sonnant mot,
Faisant le sainct public vivant pain d’orge,
Tyrannizer apres tant à un cop,
Mettant à pied des plus grands sur la gorge.


a fox will be elected without speaking one word,
appearing saintly in public living on barley bread,
afterwards he will suddenly become a tyrant
putting his foot on the throats of the greatest men.

Con chồn sẽ được chọn mà không nói tiếng nào,
Trước công chúng hắn đội lốt vị thánh hiền sống khắc khổ,
Rồi cứ thế hắn bất thần ra tay tàn độc,
Lấy chân đạp lên cổ họng những quốc gia to lớn nhất.


8a. Renard: chồn, cáo, hồ…

Cũng như Sấm Trạng Trình, một chữ có thể có nghĩa thường đã vậy mà còn là chỉ tên riêng hay danh xưng, thì theo Nostradamus chữ Renard chẳng những có nghĩa là chồn, cáo, hồ ly hồ tinh… còn ai hơn uncle Hồ?

Nostradamus cũng có vài trường hợp tiêu biểu như: đoạn 1/25 có chữ Pasteur. Theo nghĩa thường thì pasteur là người chăn cừu, hoặc là mục sư. Nhưng khi theo nghĩa của toàn đoạn sấm và sự kiện đã được nghiệm ứng, thì Pasteur chính là tên của nhà khoa học Louis Pasteur, người khám phá ra sự nhiễm độc do vi trùng.

The lost thing is discovered, hidden for many centuries.
Pasteur will be celebrated almost as a God-like figure.
This is when the moon completes her great cycle,
but by other rumors he shall be dishonored.

Chúng ta còn nhớ rằng đã mấy mươi năm về trước, cơ quan tuyên truyền Ðức Quốc Xã cũng lợi dụng và làm rùm beng khi đoạn 2/24 có chữ Hister. Trước thời gian đó, thì chữ hister này đã chỉ được hiểu là tên bằng tiếng Latin của dòng sông Danube.

Beasts ferocious from hunger will swim across rivers:
The greater part of the region will be against the Hister,
The great one will cause it to be dragged in an iron cage,
When the German child will observe nothing.

Nhưng tổng trưởng Goeggels và chính cả Hitler nữa lại cũng muốn hiểu là Nostradamus dùng chữ hister để chỉ cho Adolf Hitler. Và sau này khi xảy ra Thế Chiến II, mọi người phải công nhận đoạn sấm đó qủa thực nói về tên đồ tể nhân loại Hitler.



Century VIII, Quatrain 41:

Esleu sera Renard ne sonnant mot,
Faisant le sainct public vivant pain d’orge,
Tyrannizer apres tant à un cop,
Mettant à pied des plus grands sur la gorge.


a fox will be elected without speaking one word,
appearing saintly in public living on barley bread,
afterwards he will suddenly become a tyrant
putting his foot on the throats of the greatest men.

Con chồn sẽ được chọn mà không nói tiếng nào,
Trước công chúng hắn đội lốt vị thánh hiền sống khắc khổ,
Rồi cứ thế hắn bất thần ra tay tàn độc,
Lấy chân đạp lên cổ họng những quốc gia to lớn nhất.


8b. Ðược chọn mà không nói tiếng nào

“Renard: Hồ” là Bác được chọn để làm việc cho người chọn Bác, chớ Bác không tự ý làm việc, tự ý khởi công, tự lực cánh sinh mà có. Và chẳng những Bác được chọn để thi hành công tác phục vục cho Cộng Sản Quốc Tế, Bác làm tay sai lại không nói tiếng nào, bảo sao Bác nghe vậy, cúi đầu tuân phục. Bác chỉ biết làm theo mệnh lệnh của những người đã chọn Bác.

Ðây là một nhận định phũ phàng, nhưng thật là chính xác cho trường hợp của của bác Hồ. Bác được quan thày Liên Sô chọn để bành trướng đế quốc cộng sản như Nostradamus. Tiểu sử Bác được theo học trường huấn luyện cơ quan tình báo Liên Sô KGB, năm 1923 – 1924, trở về lập đảng Cộng Sản Ðông Dương gồm 3 nước Việt Miên Lào. Bác lại còn đi học thêm vào năm 1934 – 1935, trước khi được thực sự giữ chức vụ điều hành đảng. Trong suốt cuộc đời, Bác luôn luôn tuân hành các chi tiết từng điểm qua những chỉ thị và kế hoạch của quan thày Nga Tàu.

Lịch sử chứng minh rằng những chiêu bài “vì dân vì nước,” “độc lập tự do,” “giải phóng dân tộc,” “chống Mỹ cứu nước,” “Mỹ cút Ngụy nhào,” “thống nhất lãnh thổ,”…. chẳng qua chỉ là để thực hiện chủ nghĩa tam vô. Ðối với bọn người chủ trương “vô gia đình” thì xin hỏi làm gì mà có dân tộc, có đồng bào để mà có yêu có thương, để mà giải phóng. Và đã chủ trương “vô tổ quốc” thì làm sao mà có thể hy sinh vì quốc gia, vì tổ quốc… Ðó chính là những hệ qủa biểu hiện rõ ràng nhất trong 30 năm đảng Cộng Sản cai trị Việt Nam, phản dân hại nước.

Theo Nostradamus, bọn Việt Cộng càng tôn thờ Hồ Chí Minh thì lại càng chứng tỏ chúng trung thành tuyệt đối với “chủ nghĩa cộng sản”… thì càng xác nhận được chọn làm bung xung, làm tay sai tối mặt, làm tên nô lệ không nói tiếng nào, chỉ câm miệng cúi đầu mà phản nước hại dân!

8c. Trước công chúng, Bác đội lốt

Thật là tài tình! Chỉ ba chữ trước công chúng là Nostradamus đã lột mặt nạ và diễn tả cá tính bịp bợm của Hồ! Khi ở nơi riêng tư Bác sống hoàn toàn khác với khi hắn đứng trước đám đông, trước công chúng, trước nhân dân Việt Nam!

Ðã chẳng những thế, Nostradamus lại còn phết cho Bác thêm ba chữ nữa cho rõ ràng là Bác đội lốt để mà nhấn mạnh về chủ tâm qủy quyệt gian manh của Renard! Ðây không phải là một thái độ bình thường mà là có quyết tâm quyết chí để làm những việc gian manh xảo trá. Bác chỉ đội lốt, đóng vai, chớ bản chất thật của Bác đã không có bất cứ điểm nào giống như vậy.

Lịch sử Bác đã sửa mặt, trồng râu cấy tóc, cắt mắt độn mũi, sửa cằm bành môi… để sao cho gương mặt gian hùng của hắn biến đổi thành nhân hậu… đến nỗi Nostradamus và Bản mỗ đây, từ trong trại tù cải tạo đã nhìn nhận Bác và xem Bác như một tên hề đeo râu đội mão và múa may trên sân khấu chính trường quốc tế.

8d. Vị thánh hiền sống khắc khổ

Bộ máy tuyên truyền Việt Cộng đã là chứng cớ xác thực nhất cho điểm này của đoạn sấm. Hồ Chí Minh luôn luôn được trình bày như một vị thánh, đạo đức liêm chính, quên mình vì quốc gia dân tộc, yêu dân yêu nước, bỏ cuộc sống riêng để dành trọn tâm huyết mà lo cho dân… là cha gìa dân tộc. Hắn có đời sống khắc khổ, đi họp cũng chỉ mang theo củ khoai lang để ăn trưa, không vợ không con, thức khuya dậy sớm, không màng tiện nghi…

Ngày nay thì mọi người đã thức tỉnh và coi đó như một vở kịch hề nham nhở, tên lưu manh họ Hồ đó cũng hiếp gái tơ, cướp vợ bạn, giết hại người hiền, tàn sát lương dân… tham vọng ngông cuồng.

8e. Rồi cứ thế bất thần ra tay độc ác

Theo nghĩa nguyên thủy, tyranizer là tàn ác bất nhân bất trí, nhiều hơn độc tài chuyên chế.

Cái lốt thánh hiền của Hồ Chí Minh trở thành lộ liễu nhất từ khi hắn có quyền hành vào năm 1945. Ngoại trừ một số ít lâu la thân tín, trước mặt công chúng và mọi người Bác luôn luôn đóng kịch, đội lốt, và gian trá xảo quyệt.

Dầu vậy, Bác cũng không thể che dấu được bản chất bạo nghịch chuyên chế của quỷ vương. Bất cứ ai không thích hợp với quan niệm của qủy dữ, bất cứ ai đi lệch đường hướng quan thày của Bác, để mà hợp tình hợp lý, nhân đức khôn ngoan, vì dân vì nước… thực sự, thì đều bị Bác thẳng tay tàn sát. Thà giết lầm hơn tha lầm!

Khi còn nằm trong tù cải tạo của Việt Cộng, người viết có người bạn tù một hôm chỉ cất tiếng ca: “Hôm qua ‘anh’ mơ gặp bác hồ…” Chữ em đổi thành anh thôi, thế là, bị bọn quản giáo trại giam nghe được và “nâng quan điểm,” đánh đập tra tấn rồi đưa ra họp tổ, họp đội để đấu tố đến nỗi phải mất mạng! Xem thế thì phải hiểu bọn Việt Cộng tàn ác đến cỡ nào.

Nhưng theo Nostradamus, thì Hồ Chí Minh lại luôn luôn đóng vai một vị thánh liêm khiết, từ bi nhân hậu, đang khi mấy chục triệu đồng bào phải quằn quại đói khổ triền miên dưới chế độ thổ phỉ bạo tàn và bất nhân phi nghĩa của hắn. Nhưng hắn vẫn chưa thỏa mãn, vừa đội lốt thánh hiền lại vừa bất thần phát động chiến tranh xâm lăng miền Nam VN với những cuộc tàn sát tập thể.

Bác đã mưu đồ giết hại hàng trăm ngàn chiến sĩ quốc gia, nhân tài của đất nước vào những năm 1945 – 1947. Tiếp đến những năm 1953 – 1957 hơn một triệu đồng bào miền Bắc bị bức tử trong đợt hắn “đấu tố địa chủ phú hào.” Hàng vạn viên chức xã ấp miền Nam bị hắn ám sát trong những năm 1958 – 1963. Tết Mậu Thân, năm 1968, hàng chục vạn đồng bào đã bị hắn tàn hại, chôn sống tập thể.

Dùng chiêu bài “chống Mỹ cứu nước,” Bác đã gây ra cuộc chiến xâm lược để hủy hoại hơn triệu sinh linh miền Bắc, tàn sát thêm một triệu con người vô tội miền Nam, và biến quốc gia Việt Nam trù phú thành cùng mạt nhất địa cầu.

Tất cả chỉ để cho tên qủy vương họ Hồ biểu dương quyền uy hiểm độc, thỏa mãn quỷ tính bạo ngược khát máu.

8g. Lấy chân đạp lên cổ họng những quốc gia to lớn

g1. Tên quỷ vương say máu. Bác chỉ có một mục tiêu là gieo rắc khổ đau chết chóc. Vì vậy, dầu tình thế có thể thuận tiện cho một cuộc dàn xếp êm thắm, tránh mọi tai họa thảm khốc giáng xuống giang sơn gấm vóc và đồng bào thân yêu, Bác cũng không chối từ.

Bác đã vì sự tranh chấp giữa các quan thày cộng sản Nga Tàu và các cường quốc Âu Mỹ, mà đẩy mấy triệu thanh niên Việt Nam vào chỗ chết và chôn vùi toàn thể dân nước trong máu lửa chiến tranh. Ðể tuân hành mệnh lệnh quan thày, và khí giới của quan thày, Bác đã bắt chẹt các nước đồng minh để tận lực hủy hoại ba quốc gia Việt Miên Lào.

g2. Bè lũ Hồ thường rêu rao là Bác thắng Pháp thắng Mỹ. Nếu qủa là chiến thắng thì đó là những chiến thắng, thì đã không cần thiết chiến thắng và đó là tai hại vì không còn hợp thời đại mà đế quốc đã thịnh hành!

Với hơn 100 năm chiến đấu của dân Việt, từ năm 1847, với thoái trào thực dân trên toàn cầu, với tình hình thế giới sau Thế Chiến II… việc người Pháp rút quân khỏi Việt Nam đã có thể xảy ra một cách êm đẹp.

Người Pháp muốn rút quân và trả tự do độc lập cho dân Việt, nhưng theo lệnh quan thày Liên Sô, bè lũ Hồ Chí Minh quyết chận họng. Chúng quyết buộc người Pháp phải trao giang sơn Việt Nam gấm vóc vào ách đế quốc cộng sản.

Chính vì Hồ Chí Minh đã chận họng, chính việc lợi dụng chiêu bài “giải phóng dân tộc” để thực hiện mộng xâm lăng của đế quốc cộng sản, nên bọn Việt Cộng đã làm cho công cuộc trao trả độc lập thành bế tắc, tạo nên cuộc chiến gieo rắc biết bao tang tóc và thiệt hại cho quốc gia dân tộc Việt Nam. Ðể đến nỗi Ai Lao và Kampuchia cũng bị vạ lây!

g3. Và rồi với bom đạn và sự lèo lái trực tiếp của hai quan thày Nga Tàu, quỷ vương lại gây thêm cuộc chiến Cộng Sản miền Bắc xâm lăng miền Nam. Trong tư thế tự vệ, người miền Nam đã kêu gọi các quốc gia bạn hữu trợ giúp. Nhưng Hồ Chí Minh lại cũng chận họng, khiến Mỹ sa lầy, gây ra cuộc chiến tổn hại nhất lịch sử.

Mục tiêu của quỷ vương, không phải là chống Mỹ, lại càng không phải “chống Mỹ cứu nước,” mà chính là thi hành “nghĩa vụ quốc tế,” xâm chiếm toàn thể Ðông Dương cho đế quốc cộng sản. Cũng vì vậy, sau khi đặt ách nô lệ lên toàn vùng, bọn chúng đã không ngần ngại lạy lục xin Mỹ trở lại Việt Nam, để giúp cho chúng củng cố chế độ Cộng Sản sau 1975.

Xin thưa với Nostradamus, tôi cũng nghĩ rằng thật là đáng thương cho đất nước và mấy chục triệu con người của cả ba quốc gia Ðông Dương, đã phải trải qua kiếp nạn dài đăng đẳng 27 năm trời, và gánh chịu ách nô lệ cộng sản tàn độc bất nhân, sát hại và phá tán nhất lịch sử nhân loại. Mặt khác, có lẽ vì thế mà Nostradamus hiển linh, “tham chiến” cùng với lớp người bé nhỏ và đau khổ như chúng tôi.

9. Và ngày nay, mọi người đang nhận biết ra rằng tội trạng của quỷ vương còn nặng nề gấp bội, những việc đang được phanh phui và đang bị mọi người nguyền rủa.

Chúng ta không thể không khâm phục Nostradamus khi mà hơn 400 năm trước xót thương cho dân tộc Việt Nam mà vạch mặt chỉ tên kẻ bán nước Hồ Chí Minh, và nêu rõ hành tung bạo ngược, bản chất gian trá, và cuồng vọng làm tay sai hèn hạ.

Xin cám ơn Nostradamus, Cụ đã nói lên sự thực, lột hết mặt nạ quỷ vương, và xác định Chính Nghĩa cho Dân Tộc Việt Nam. Nước Việt Nam thoát ách thực dân là do cuộc chiến đấu vì quốc gia dân tộc của toàn dân, mà còn bị bọn Cộng Sản cản trở và gây họa. “Chống Mỹ cứu nước” chỉ là chiêu bài do bọn Sộng Sản ngụy tạo để bành trướng đế quốc của quỷ đỏ, gây ra cuộc chiến sát hại hơn bốn triệu sinh linh và tàn phá đất nước như ngày nay! Thật là nhục nhã và đắng cay! Đang khi bọn Cộng Sản Việt Nam vẫn còn không nhục mà còn cười toe toét!




Century II, Quatrain 7:

Entre plusieur aux isles desportez,
L'un estre nay à deux dents en la gorge:
Mourront de faim les arbres esbrotez,
Pour eux neuf Roy, nouvel edict leur forge.


Amongst several transported to the isles,
One to be born with two teeth in his mouth
They will die of famine the trees stripped,
For them a new King issues a new edict.

Trong số nhiều người bị lưu đày ra các đảo,
Có một người sinh tại Hai Cái Răng ở vùng vịnh:
Họ sẽ chết đói, cây cối bị tuốt trụi lá,
Họ có một vị Vua mới, đạo luật mới rèn luyện họ.


Trong đoạn này có ít nhất là 3 hiện tượng chỉ định tình trạng đất nước và dân chúng Việt Nam thời nay.

1. Nhiều người bị lưu đày ra các đảo

Ðây là hiện tượng thứ nhất. Trong mấy trăm năm qua, đã có những vụ nhiều người bị lưu đày ra các đảo, như từ Anh Quốc tới Úc Ðại Lợi… nhưng chưa có trường hợp nào ứng nghiệm toàn bộ đoạn sấm trên.

Gần đây cuộc vượt biên của hàng triệu người Việt Nam, từ năm 1975, là đông đảo và vang động nhất thế giới. Lại nữa, hầu hết người tỵ nạn Việt Nam đều cập bến ở các đảo. Tất cả đều coi mình là bị lưu đày vì quê hương đang trong xiềng xích ác qủy.

2. Cây cối bị nuốt trụi lá

Hiện tượng thứ hai này cũng ứng hợp với Việt Nam hiện thời. Hẳn nhiên đây không phải là hiện tượng rụng lá mùa đông. Lý do cũng dễ hiểu vì mùa đông lá rụng ra hàng năm, nhất là ở các xứ lạnh như nơi người viết này đang ở.

Hiện tượng cây cối bị tuốt trụi lá chỉ có thể được Nostradamus dùng làm dấu chỉ, khi đó là hiện tượng đặc biệt, đặc thù. Hiện tượng này lại mới xảy ra tại Việt Nam trên một khu vực rộng lớn chưa từng có, và cũng ảnh hưởng chưa từng có trên con người và trên cuộc chiến trước 1975. Thuốc khai quang đã bị tuốt trụi lá cây, khiến nhiều vùng rừng núi miền Nam Việt Nam đã trở thành trơ trụi tang thương, như chưa bao giờ xảy ra ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

3. Họ chết đói

Nói lên tình trạng khốn cùng của đồng bào ta dưới thời Cộng Sản thống trị: cả nước trở thành bần hàn đói khổ, nghèo mạt nhất thế giới. Chính sách vùng kinh tế mới còn sát hại thêm nhiều người trong những vùng đất hoang vu. Thân xác yếu đuối, vì thiếu ăn triền miên, đã không chống chọi nổi với rừng sâu nước độc và với công việc khai khẩn nặng nhọc theo kiểu dùng người thay trâu của cộng sản.

Với 3 điểm trùng hợp trên, chúng ta có thể xác định rằng đoạn sấm này tiên báo về Việt Nam thời nay. Và chưa hề có ứng nghiệm toàn bộ và đặc thù như thế ở nơi nào khác.

4. Có người sinh ra tại Hai Cái Răng ở vùng vịnh

Tới nay những nhà giải đoán phương Tây đều nói: “Có một người sinh ra với hai cái răng trong cuống họng,” nhưng chưa ai có thể giải. Chúng ta biết rằng, có những em bé chào đời cũng có vài cái răng trong miệng, nhưng “hai cái răng trong cổ họng” thì thật là khó hiểu, khó thấy.

Theo Pháp ngữ thì chữ àen có nghĩa là tại nơi. Và nếu người ta dịch ra tại nơi thì chữ Deux Dents và Gorge phải là tên riêng.

Tiếp đến, chữ gorge thường có nghĩa là yết hầu, cổ họng, hoặc ngực phụ nữ. Nhưng theo cổ ngữ Latin, thì chữ gorge là chữ gurge có nghĩa là cái vịnh, tức là nơi biển ăn lõm vào đất liền.

Như thế, câu sấm này có nghĩa là:

“Có người sinh ra tại (nơi có tên là) Hai Cái Răng ở vùng vịnh (hoặc thung lũng).

Và khi cầm cuốn sấm đọc, chúng ta lại thấy rằng đoạn 3/42 hình như lại chép nguyên văn câu này:

L’enfant naistra à deux en la gorge,
Pierres en Tuscie par pluy tomberont,
Peu d’ans après ne sera bled ni orge,
Pour saouler ceux qui de falm falliront.


The child will be born with two teeth in his mouth,
Stones will fall during the rain in Tuscany:
A few years after there will be neither wheat nor barley,
To satiate those who will faint from hunger.

Ðứa bé sinh ra tại Hai Cái Răng ở vùng vịnh,
Ðá sẽ rơi như mưa xuống Trân Châu,
Ít năm sau sẽ không có lửa không ngũ cốc,
Ðể đầy bụng những người kiệt sức vì đói.


Ðây là lời tiên báo về địa điểm và thời gian ra đời của “thánh chúa” hay “vị lãnh tụ” khối hai triệu người tỵ nạn đang Việt Nam hải ngoại. Và đoạn sấm này cũng nói đến nạn đói như đoạn trên.

Trong nhiều đoạn sấm khác, cứ mỗi khi nhắc đến nạn đói thì Nostradamus thường nêu rõ nguyên nhân như hạn hán, lụt lội, hay chiến tranh. Nhưng ở đây thì lại ghi rằng đói là vì thiếu lúa gạo và ngũ cốc, chớ không phải là do thiên tai. Vì thế đoạn sấm này đã ám chỉ nạn đói vào tháng 3 năm 1945 tại miền Bắc Việt Nam, với hơn một triệu người chết đói do chính sách của người Nhật buộc dân Việt chúng ta phải trồng đay thay vì trồng lúa, rồi số lúa tàng trữ đã bị phá hủy!

Thứ đến, hình ảnh đá rơi như mưa cho chúng ta thấy những cảnh trọng pháo rót đạn hoặc phi cơ rải bom. Các trận mưa bom, mưa đạn lớn nhất lịch sử nhân loại đã xảy ra trong thế chiến thứ hai và trong cuộc chiến Việt Nam.

Lại nữa, cái tên Tuscie cũng gây rắc rối. Chữ này không có nghĩa gì, và cũng chưa có nhà giải sấm nào tìm ra đích xác địa danh này ở đâu. Phần đông họ tạm giải là vùng Toscane ở miền Trung nước Ý, dầu cách viết và phát âm này có khác nhau. Vả lại, vùng Toscane cũng chưa hề có nạn đá rơi hoặc mưa bom khác thường.

Ðây cũng là ký âm của tên Kushu, hai kiểu ghi cùng một âm của hải đảo ngày nay người ta gọi là Oahu, tức là Trân Châu Cảng, và câu sấm nói về trận mưa bom vang dậy thế giới ở Trân Châu Cảng trong thế chiến thứ hai.

5. Họ có một vị vua mới

Vào cái thời của Nostradamus, danh từ “vua” là chỉ cho vị lãnh đạo tối cao của một quốc gia. Trong sấm, chữ vua luôn luôn được nhắc tới bằng cách trang trọng thì cho tới nay, chúng ta có thể hiểu chữ vua là quốc trưởng, tổng thống, thủ tướng,… là vị lãnh tụ.

Theo Nostradamus cũng như các nhà giải đoán phương Tây, thì Vị Vua Mới này chính là Vị Khai Sáng Kỷ Nguyên Vàng Son cho nhân loại, kỷ nguyên toàn thể nhân loại được hưởng hạnh phúc thanh bình thịnh vượng.

Và các nhà giải sấm phương Tây cũng thường gom tất cả các câu sấm của Nostradamus vào một Vị Khai Sáng Kỷ Nguyên Mới. Họ luôn luôn có khuynh hướng “độc tôn,” và chú trọng đến một nền văn hóa trong một kỷ nguyên. Trên thực tế, nhân loại luôn luôn có nhiều nền văn hóa song hành, việc chuyển biến và những đặc điểm của một kỷ nguyên cũng tuần tự thể hiện, chớ không bùng nổ đột nhiên rồi tràn ngập như nhiều người lầm tưởng.

7. Ðạo luật mới rèn luyện họ

Chữ edict (édit) thường được hiểu là sắc lệnh của nhà vua. Chữ này cũng được Nostradamus dùng cách nay 400 trăm năm. Thời đó, một sắc lệnh của vua có ảnh hưởng chẳng những như một đạo luật, mà còn có thể được coi như một bộ luật, một hiến chương, một hiến pháp, hay một chủ nghĩa của thời nay.

Ðạo luật này lại gồm những nguyên tắc và ứng dụng thực tiễn để rèn luyện người dân, giúp mọi người xây dựng một nếp sống mới. Ðây là sự thay đổi xã hội tận nền tảng, ứng hợp với thời khai sáng của Kỷ Nguyên Mới, kỷ nguyên Con Người được sống cuộc sống quân bình, hòa hợp, và phát triển toàn diện. Đó là KINH VIỆT và Sinh Thức Hệ Tiên Rồng!


ArrowBài Sấm Non Đoài

Trích:
binhlq viết: Xem bài viết
Một trong phương pháp cơ bản giải mã sấm là lối chiết tự đoán chữ để tìm tính, danh của người hay sự kiện.
Như trong bài sấm cây gạo:
1 - Thụ căn yểu yểu
Mộc biểu thanh thanh
Hòa đao mộc lạc
Thập bát tử thành
2 - Đông a nhập địa
Dị mộc tái sinh
Chấn cung kiến nhật
Đoài cung ẩn tinh
3 - Lục thất niên gian
Thiên hạ thái bình
Sư Vạn Hạnh tự đoán rằng: Căn là gốc tức là vua, diễu đồng âm với yểu, là vua chết non. Mộc biểu là ngọn cây tức bầy tôi, thanh thanh là xanh, đồng âm với thịnh, như vậy là một quần thần sẽ phát lên. Hòa đao mộc, ba chữ hợp lại thành chữ Lê, vậy là Lê rơi rụng. Thập bát tử, ba chữ hợp lại là chữ Lý, như vậy là họ Lý tất thành.
Chúng ta có thể thấy cách chiết tự rất rành mạch như sau:
Hòa
đao mộc -> chữ lê (ám chỉ họ lê).
Thập
bát tử -> chữ lí (ám chỉ họ Lí)
* * *

Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay
Có một đoàn xà đánh lộn nhau
Vượn nọ leo cành cho xỉ bóng
Lợn kia làm quái phải sai đầu
Chuột nọ lăm le mong cắn tổ
Ngựa kia đủng đỉnh bước về tàu
Hùm ở trên rừng gầm mới dậy
Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu


1. Cặp Ðề:

Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay
Có một đoàn xà đánh lộn nhau


a. Non đoài, theo cách định hướng của người xưa thì đoài là hướng tây. Đông là biển tây là núi, vùng đất ở hướng tây thì gọi là núi tây, non đoài.

Vùng đất phía tây của ông bà ta ngày xưa không chỉ gồm những nước lân bang, mà còn kéo dài tận mãi Châu Âu, Biển Ðại Tây Dương. Do đó người châu Âu thì được gọi là người (Ðại) Tây Dương.

b. Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay. Bao lâu nay vùng phía tây yên lặng, vắng vẻ, như chẳng có chuyện gì xảy ra.

c. Có một đoàn xà đánh lộn nhau. Xà: xà là rắn, là tỵ, vừa xác nhận năm Kỷ Tỵ 1989, lại là đặc tính của nhóm người liên hệ trong chế độ Cộng Sản: Ðoàn (xà). Nói tới nhiều nhóm rắn cùng một loại, cùng một đặc tính, cùng một chế độ, cùng một chủ nghĩa. Ðó là các Ðảng Cộng Sản ở Ðông Âu – non đoài.

Trong thế kỷ 20, người phương tây dùng hình ảnh Rắn Ðỏ để chỉ Cộng Sản. Chữ rắn đặt định không chỉ cá tính gian xảo, lươn lẹo, tuyên truyền của Cộng Sản, mà vì người ta liên kết sự độc hại của thuyết Cộng Sản với chuyện tích qủy dữ hiện hình con rắn dụ dỗ Bà thủy tổ Eva ăn trái cấm cho nên loài người chịu khổ sở trầm luân (Kinh Thánh).

Nhìn vào tình hình thế giới, chúng ta nhận thấy hai câu sấm này có nhiều điểm ứng hợp với biến động năm 1989 ở Ðông Âu. Trong bao chục năm các nước cộng sản Ðông Âu, sau bức màn sắt được tuyên truyền là luôn luôn kiên trì theo đuổi chủ nghĩa cộng sản, không một biến động nào. Sau bức màn sắt, đời sống thì hoàn toàn yên tĩnh vắng vẻ, không hề có biểu tình, không hề có đình công, không hề có âm mưu đảo chánh, mọi tin tức đều bị bưng bít. Tình hình chính trị độc đảng rất ổn định – Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay.

Bỗng nhiên vào năm con rắn, Kỷ Tỵ 1989, toàn thể các nước cộng sản Ðông Âu đột ngột vùng lên đánh lộn nhau. Suốt mấy chục năm của chiến tranh lạnh, mọi người đều lo sợ khối cộng sản Ðông Âu, Minh Ước Warsawa tấn công bất thần vào các nước khối Tự Do. Nhưng không ngờ chính Ðông Âu lại tự gây ra xáo trộn. Qủa thực rằng nhân dân Ðông Âu không thể chịu đựng thêm cuộc sống dưới chế độ cộng sản hà khắc, nên đã vùng lên lật đổ các chính phủ tự xưng là của "nhân dân." Đánh lộn nhau: Nhân dân đánh nhân dân!

Cách nay hơn 400 năm Trạng Trình đã tiên báo đầy đủ 6 điểm biến loạn của các nước Cộng Sản Đông Âu: vừa (1) địa điểm (non đoài), vừa (2) tình hình (bức màn sắt – vắng vẻ bấy nhiêu lâu), vừa (3) đặc tính của vùng (một đoàn), vừa (4) chế độ (cộng sản – xà), vừa (5) thời điểm (năm tỵ), vừa (6) tính chất của biến cố (đánh lộn nhau). Toàn bộ 6 đặc điểm biến động của các nước Cộng Sản Ðông Âu vào năm 1989 đã được tiên báo ngắn gọn trong cặp đề ở thể thơ thất ngôn bát cú. Thật là tài tình và độc đáo!

2. Cặp Thực:

Vượn nọ leo cành cho xỉ bóng
Lợn kia làm quái phải sai đầu


a. Vượn. Nếu như cặp đề tiên báo biến động của các nước Cộng Sản Ðông Âu, thì câu này Trạng Trình lại dùng chữ vượn. Dĩ nhiên chữ vượn (khỉ) là năm Nhâm Thân 1992. Theo thuyết cộng sản vượn là thủy tổ loài người. Nói tới vượn là nhắc tới chủ thuyết cộng sản. Khỉ vượn là ông Tổ của Cộng Sản.

Trong thực tế, nơi phát xuất Chế Độ Cộng Sản thế giới là Liên Sô, khởi đầu với Lenin/ Trotsky. Vì vậy, vượn vừa chỉ cộng sản cố chấp mà cũng vừa chỉ cho Liên Sô.

b. Leo cành. Biệt tài của vượn (Liên Sô) là leo cành. Vượn leo cành tức là vượn biểu diễn tài năng tuyệt hảo, cố gắng bộc lộ sở trường của vượn cộng sản. Tức chạy đua trong việc sản xuất vũ khí nguyên tử, chiến tranh không gian… là những thứ làm cho tốn hao công qũy, làm cho nền kinh tế quốc gia lụn bại, và làm đời sống nhân dân trở thành đói nghèo khổ sở!

c. Sỉ bóng. Cũng là sảy bóng. Cái câu mà ta thường nói “mất mồi sảy bóng” hay “cái nảy sảy cái ung”… nghĩa là mất tất cả, mọi sự vượt khỏi tầm tay.

- Lời Sấm ứng nghiệm vào Liên Sô (vượn), quan thày của các nước cộng sản năm 1992 (vượn), khi bọn cộng sản cố chấp (vượn) tạo biến động trong cố gắng phục hồi chế độ cộng sản chuyên chế (leo cành). Nhưng cũng chính vì vậy mà họ đánh mất tất cả. Biến động đã chẳng những làm tan rã Ðế Quốc Cộng Sản Liên Sô, mà còn tiêu hủy mọi ảo tưởng về chủ nghĩa Cộng Sản, và làm cho Việt Cộng bị lột mặt nạ.

d. Lợn kia làm quái phải sai đầu.

- Lợn. Trong cặp này nếu như câu 3 nói về Chế Ðộ Cộng Sản, thì câu 4 nói nội dung của chế độ này. Câu 3 nói về cộng sản vượn thì câu 4 nói về cộng sản lợn.

Ðặc tài của vượn là leo cành, thì đặc tài của lợn lại là tham ăn. Chính quyền Cộng Sản là loại chính quyền tham ăn nhất thế giới, chỉ lo tham nhũng, mua quan bán chức và cấp nào ăn được thì ăn, tham ăn như lợn. Tham nhũng thành chính sách, tham nhũng đến nỗi tranh nhau bán đất đai tài sản quốc gia, lãnh thổ lãnh hải: Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, nhiều phần Ðảo Trường Sa, Ðảo Hoàng Sa và nhiều nơi khác…Việt Cộng tham nhũng được xếp hạng cao nhất thế giới, và ăn bẩn nhất không ai bằng Cộng Sản Lợn.

- Làm quái. Trạng Trình chẳng có hận thù gì với chế độ Cộng Sản, cũng chẳng có nợ máu, chẳng có học tập cải tạo… Nhưng khinh miệt Cộng Sản vì đường lối vô thần mà ngài hạ bút phê làm quái. Chỉ tranh nhau ăn bẩn, tham tham nhũng hối lộ và hãm hại đồng bào, tàn phá quê hương, mà còn trở thành tên đại bịp quốc tế và biến Việt Nam thành ổ cung cấp bạch phiến lớn thứ ba thế giới. Việt Cộng ăn bẩn như lợn, làm quái làm bậy, và thành tên tội phạm của nhân loại, phải sai đầu, chém đầu!

- Phải sai đầu. Câu “sái trí thay đầu” thường dùng chỉ người làm bậy, làm quái đến nỗi như mất trí, mất nhân tính. Theo văn mạch câu sấm, chữ phải, chứng tỏ bọn Việt Cộng bị bắt buộc chứ không là một biến chuyển bình thường. Do đó, việc sái trí thay đầu này không chỉ là một diễn tiến, mà là một sự bắt buộc phải biến tính, phải thay đổi bản chất… Nếu chúng ta nói về một chế độ thì có nghĩa thay đổi thể chế, còn nếu nói về một chính phủ thì phải đảo chính.

Cũng theo Lời Sấm, vào năm Hợi 1995, bọn Việt cộng ít nhất cũng đã phải chịu một cuộc đảo chính hay chúng đã phải thay đổi nền tảng của chế độ. Với câu 1 và 2 ứng nghiệm toàn bộ sáu đặc điểm của Ðông Âu năm 1989, thì câu 3 nói về biến cố 1992 của Liên Sô, và câu 4 tả đàn lợn Việt Cộng.

3. Cặp Luận:

Chuột nọ lăm le mong cắn tổ
Ngựa kia đủng đỉnh bước về tàu


Trạng Trình mắng Cộng Sản là rắn, là vượn, là lợn… tức đảng người cố chấp, tham ăn, làm quái… thì chuột là hình ảnh của người Quốc Gia chống Cộng, nhóm người nhỏ bé nhưng năng động.

Tổ chức cứu nước của chúng ta khi bắt đầu khai sinh cũng như em bé Phù Ðổng, biết bú sữa mẹ Việt, ăn cơm Việt… tức là phục hồi phục hoạt tư tưởng và truyền thống nếp sống cao đẹp của tổ tiên giống nòi, rồi lớn khôn – như tổ chức Phù Ðổng – em bé lớn lên như thổi, vươn vai một cái là đủ lớn mạnh khiến giặc khiếp sợ… Khi giặc còn mạnh thì Phù Đổng Thiên Vương dùng roi sắt, nhưng giặc thua chạy thì đổi roi tre mà đánh cho bớt tàn sát đau đớn. Ðây là bài học nhân thứ của người Việt chúng ta trong công cuộc Giúp Dân Cứu Nước.

Trở lại Lời Sấm chuột cắn tổ, là chuột làm ổ để sinh con. Chuột sinh sôi nảy nở phát triển, bành trướng khuyếch trương mọi mặt, cũng như tổ chức phục quốc của 3 triệu người Việt hải ngoại. Nhưng trong khi cắn tổ, chuột cũng cắn phá đồ đạc trong nhà, cũng cắn nhau gây ít nhiều thiệt hại cho gia chủ.

- Câu 6: Ðang khi ngựa chẳng những là năm Ngọ 2002, mà còn nói về đặc tính của ngựa. Biệt tài của ngựa là chạy nhanh, chạy mau và chạy xa.

Nhưng ở đây Trạng Trình lại nói rằng ngựa kia đủng đỉnh. Ngựa đi một cách thong thả, nhàn tản thoái mái, … không hấp tấp, không mắt trước mắt sau, không lo sợ công an khu vực.

- Tàu là chuồng ngựa, là nhà nơi ngựa ở. Ngựa về tàu có nghĩa là ngựa đang ở xa, ở hải ngoại mà về nhà mình. Trong khi chữ Tàu cũng có nghĩa là Trung Quốc nằm trong câu 8: ngựa tàu. Chúng ta sẽ bàn trong bài Ðất Tổ.

Theo Lời Sấm, vào năm Ngọ 2002 đã bắt đầu có nhóm người chạy mau chạy xa ung dung về nhà. Nhưng ý nghĩa câu Sấm này nhắc nhở chúng ta rằng cuộc di tản của người Việt xa lánh chế độ độc tài man rợ của bọn Rắn Ðỏ khi chúng vào tiếp thu miền Nam năm 1975. Tình cảnh dân chúng lúc đó, mọi sự di chuyển như bị chặt chân, ăn nói thì như bị cắt lưỡi, tai mắt thì bị chọc thủng và lâm cảnh sống mù lòa trong địa ngục trần gian… Thế mà nay, những người tỵ nạn cộng sản ấy lại hồi hương thăm nhà… dù Cộng Sản không muốn, nhưng lâm vào thế bị bắt buộc.

Chúng ta khẳng định với nhau rằng, khi mà gọi là đủng đỉnh thì không còn tàn tích gì của giặc Cộng nữa. Nói kiểu Sấm Trạng Trình thì quê hương và đồng bào Việt Nam sẽ được giải cứu, và hưởng thái bình thịnh vượng trong một chế độ tự do thực sự vì dân vì nước. Triển vọng tốt đẹp ấy hãy cùng nhau tìm hiểu cặp kết để thấy năm 2010 và 2014 có những gì xảy ra quê hương Việt Nam? – (Xin lưu ý cách nhìn của Trạng Trình và Nostradam được đúc kết trong khoảng thời gian gọi Một Trăm Năm Việt Nam, từ 1925 đến 2025).

4. Cặp Kết

Hùm ở trên rừng gầm mới dậy
Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu


a. Hùm chỉ năm dần, mà còn chỉ về đặc điểm của Dân Tộc Việt Nam, của Thánh Chúa trong thời kỳ ấy.

Theo đạo sống và truyền thống Việt sẵn có - chỉ khi đất nước sạch bóng quân thù (cộng sản làm quái phải sai đầu), hải ngoại cũng như trong nước sẽ cùng nhau chung sức chung lòng mà xây dựng lại đời sống mới. Ðặc biệt với lớp người từ 40 tuổi trở lên, là chứng nhân lịch sử, là người chịu đau thương nhất, có lòng yêu nước thương dân… và có sẵn kinh nghiệm, tài năng, của cải nhiều nhất… trong các lãnh vực mà có thể góp phần vào công cuộc dựng nước. Bằng ngược lại, cũng theo Lời Sấm năm 1996 - Chuột nọ lăm le mong cắn tổ, không còn lớp người “chứng nhân lịch sử” thì Việt Nam khó mà vươn vai.

Tới năm hùm, Canh Dần 2010, đất nước Việt Nam sẽ thay đổi, và Cộng Sản xụp đổ để dân nước trở thành con cọp ở trên rừng – cọp, hùm… hùng cứ một phương, làm vua một cõi… và chỗi dậy vươn vai gầm lên hùng tráng.

Ðiều ngạc nhiên là trong những năm gần đây, báo chí thế giới gọi các nước đang phát triển như Ðài Loan, Ðại Hàn, Tân Gia Ba, Hồng Kông… là những con rồng nhỏ, hoặc những Con Cọp Ðông Á. Ðối với Trạng Trình thì Việt Cộng chỉ là rắn, là vượn, là lợn chớ đừng mơ thành hùm.

Trạng Trình nhìn Người Quốc Gia hải ngoại hiện nay ví như con hùm đang ngủ, con cọp rình mồi. Hơn 400 năm Ngài xác tín rằng Việt Nam sẽ là con Hùm vươn vai vào thời đầu thế kỷ 21, tức là từ năm Canh Dần 2010 trở đi nước ta ra mặt góp phần oai dũng của mình với thế giới.

- Hùm gầm lại nhắc nhở chúng ta về tiếng lợn kêu mà Trạng Trình đã ghi trong bài Rồng Nằm Bể Cạn. Cũng như ngựa đủng đỉnh và lợn ủn ỉn, hay hùm gầm… cùng diễn tả một trạng thái giống nhau giữa hai con vật, và cả hai đang loan báo tin mừng, tức là sự kiện quan trọng xảy ra mà chúng ta cần chú ý. Ngoài ra chữ mới dậy nhắc nhở ngày vàng son (thời đại kim hoàng) của con người.

b. Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu

- Ngựa. Năm ngọ, sau năm dần 2010, là năm Giáp Ngọ 2014.

- Ngựa tàu - có nghĩa là ngựa Trung Quốc. Chữ tàu nghĩa là chuồng ngựa. Tuy nhiên khi dùng chữ tàu làm vần trong hai câu thơ 6 và 8, Trạng Trình cố ý cho chúng ta đừng hiểu lầm hai chữ tàu cùng một nghĩa.

Theo luật thơ, vần đồng âm thì không đồng nghĩa; bởi vì, nếu vừa đồng âm lại vừa đồng nghĩa thì là điệp vận, phạm lỗi luật làm thơ… Cho nên chữ tàu trong ngựa tàu câu 8 chỉ có nghĩa là Trung Quốc, đang khi chữ tàu ở câu 6 lại có nghĩa là chuồng ngựa, quê hương.

c. Quê cũ. Quê cũ của dân tộc Việt chúng ta gồm những vùng Ðất Tổ ngày xưa mà nay là miền Nam Trung Quốc. Nếu tính từ thời Ðức Ngô Quyền phá quân Nam Hán, dựng nền độc lập cho nước ta cho tới thời Ðức Trưng Nữ Vương đánh đuổi Tô Ðịnh, thì Quê Cũ của Việt Nam chúng ta gồm vùng Lưỡng Quảng và Vân Nam của Trung Quốc.

Và nếu tính từ hơn ba ngàn năm về trước thì vùng Ðất Tổ gồm vùng Hồ Ðộng Ðình, dọc theo Sông Dương Tử xuống phía Nam, vì thời này, Tộc Hoa chưa ra khỏi vùng Hoàng Hà. Trung Quốc còn nằm hướng Bắc quanh năm tuyết gía.

d. Tìm về. Ðã nhiều lần trong lịch sử, mỗi khi nước ta cường thịnh thì tổ tiên thường tính đến chuyện “tìm về quê cũ” như Lý thường Kiệt, Lê Thánh Tôn, Quang Trung Nguyễn Huệ, hay Gia Long… đều đã khởi công phục hồi di sản của Tộc Việt. Và tổ tiên ông bà chúng ta cũng thường khuyên con cháu tìm về quê cũ.

Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu - Năm Giáp Ngọ 2014 dân Việt chúng ta tìm về quê cũ là nơi quê cha đất tổ ở mãi tận bên Tàu.

Ngoài ý nghĩa cụ thể đó, câu Sấm cũng còn có ý là Việt Nam sẽ cùng với các nhóm dân khác của Bách Việt là những sắc dân mà hiện nay dầu sống trên vùng nam Trung Quốc, nhưng họ luôn ý thức rằng ít thuộc về Tộc Hoa, mà còn giữ được đặc điểm của Tộc Việt. Phát huy tinh thần văn hóa Việt đó để khai mở kỷ nguyên an bình thịnh vượng và hạnh phúc đích thực cho nhân loại.


No comments:

Post a Comment