Saturday, May 25, 2019


Cải cách chữ Việt, tiếng Việt


Cải cách chữ Việt, tiếng Việt: Lá bài lật ngửa cuối cùng trong hành trình sát nhập Việt Nam vào Quốc Cộng Tàu.
Phạm Thành.



Chỉ còn khoảng 800 ngày nữa là đến năm 2020, năm nước Việt Nam trở thành một tỉnh hoặc một khu tự trị của Hán Tàu Quốc Cộng. Do vậy các thủ tục sát nhập trở nên cấp tập và ráo riết hơn lúc nào hết. Trong năm 2017 có tới 27 văn bản thỏa thuận, hợp tác đã được nước Việt Nam và nước Quốc Cộng Tàu ký kết. Trong đó có văn bản cán bộ cao cấp nhất nhất phải được đào tạo tại Hán Tàu Quốc Cộng và sự hợp tác giữa các cơ quan báo chí truyền thông và văn hóa, là hai loại hợp tác quan trọng nhất. Những văn bản có tính chất khung này được xem là những thủ tục cuối cũng trên con đường sát nhập sau những thỏa thuận về hợp tác an ninh, quốc phòng, về hợp tác đầu tư. Trong đó, các vị trí xung yếu của đất nước như rừng đầu nguồn phía Bắc, Tây Nguyên và dọc theo các tỉnh miền Trung đã được Quốc Cộng Tàu xây dựng hạ tầng đồn bốt và đã ém quân tướng xong xuôi. Nước Việt Nam dài thượt như một con rắn đã bị Quốc Cộng Tàu chặt ra từng khúc.


Con rắn đó bây giờ có muốn quẩy cựa kiểu gì cũng không thể thoát ra khỏi gọng kìm của Quốc Cộng Tàu được nữa. Hơn thế nữa, toàn giới lãnh đạo, tướng lĩnh công an, bộ đôi, cán bộ công nhân viên chức Việt Nam, tất cả hầu như đã chấp nhận xóa sổ dân tộc Việt Nam, chấp nhận làm một tỉnh hay một khu tự trị của Quốc Cộng Tàu rồi. Đó là lý do, người Tàu đi lại nghênh ngang trên đất Việt Nam như xứ nộ lệ của họ. Họ dám làm và tự tin làm bất kỳ việc gì họ thích và muốn. Họ tự tin rằng, họ có phạm luật của Việt Nam thì cuối cùng họ cũng sẽ được thả bổng. Họ biết rằng, họ là dân nhưng là dân của thiên triều. Mà dân của thiên triều thì ít ra cũng có quyền tung tác trên nước Việt Nam ngang với tứ trụ triều đình của Việt Nam như Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc hay Nguyễn Thị Kim Ngân. Hiện thực diễn ra cũng đúng như vậy. Người Việt phạm luật Việt Nam có thể bị tử hình hay chung thân, còn ngươi Tàu thì chỉ bị cảnh cáo và tha bỗng.

Bộ sậu lãnh đạo Quốc Cộng Tàu ở Trung Nam Hải đã nắm chắc được tình hình Việt Nam không còn cửa để tồn tại với tư cách một nước có độc lập và có chủ quyền được nữa, nên mới tự tin ngửa bài, tung lá bài cuối cùng: cải cách chữ Việt và tiếng Việt mượn qua danh giáo sư Bùi Hiển công bố. Công trình này đã ấp ủ từ gần 20 năm nay, có nghĩa là nó được khởi đầu từ thỏa thuận Thành Đô năm 1990 giữa Việt Nam và Quốc Cộng Tàu.

Ngày nay mới chỉ là công bố cho dư luận bàn tán xôn xao và khuyến khích cho người Việt Nam ném đá cho hết sức cho mỏi tay và quen mặt chữ mới, mồm miệng ê a phát âm để rèn luyện cái lưỡi, để hơn 10 năm nữa, giai đoạn 2 Việt Nam sát nhập vào Quốc Cộng Tàu, chữ Việt, tiếng Việt cải cách sẽ nuốt chửng chữ Việt và tiếng Việt đã tồn tại trên 300 năm. Người Việt Nam sẽ nói tiếng Việt theo cách nói của chữ Hán Tàu (mời xem ảnh). Người xưa nói, chữ Việt còn thì nước Việt còn. Nay chữ Việt sắp mất, người Việt Nam nên tập uốn lưỡi phát âm chữ Việt theo cách phát âm của chữ Hán Tàu, kể như với người Tàu đã là muộn rồi đấy.

5 phản hồi to “Cải cách chữ Việt, tiếng Việt: Lá bài lật ngửa cuối cùng trong hành trình sát nhập Việt Nam vào Quốc Cộng Tàu.”

Đinh Thắng Says:            
Tháng Mười Hai 12, 2017 lúc 12:28 sáng | Phản hồi
Xin hãy lưu bài này lại, thưa Nhà văn Phạm Thành. Nếu thằng già Bùi Hiền này (xin lỗi, Đinh Thắng tôi còn hơn nó 3 tuổi) với cái kiểu cải tiến nhăng cuội của nó là “lá bài lật ngửa cuối cùng…”, thì bài viết này như một nhát búa tạ bửa vào đầu đám quan lại các kiểu của cả hệ thống cầm quyền Cs hiện nay. Và, hơn thế nữa đập mạnh vào những cái đầu củ chuối, ngu muội, bạc nhược lưu manh và cơ hội của ngót 90 triệu dân đen mình. Đó là cái giá phải trả cho một thứ ” nhân dân bạc nhược, cam chịu và mạt hạng”.

Blah Blah Blah Says:       
Tháng Mười Hai 12, 2017 lúc 7:23 sáng | Phản hồi
Các tiếng nói “yêu nước, yêu dân tộc” chuyên đả kích, phê bình chữ quốc ngữ vì cho đó là “sản phẩm nô lệ của văn hoá Ca-Tô giáo” như Nguyễn Đắc Xuân và bộ sậu trong “Sách Hiếm” đâu rồi, không thò mặt ra mà ý kiến ý cò gì về hiện tượng quái thai Bùi Hiền và màn kịch “Kải kách tiếng Việt” này xem nào, xem các ông có còn biết ai là bạn ai là thù thật sự ? Hay chỉ vì lòng tị hiềm, ganh ghét nó làm mê muội lý trí và lương tâm nên cắn càn mà không biết chĩa súng mình vào đúng bia mà nhắm???

Tan Nguyen Says:           
Tháng Mười Hai 12, 2017 lúc 1:34 chiều | Phản hồi
“Tiếng Việt còn thì nước Việt còn” Hãy dậy mà đi đồng bào ơi, vì “Thà làm qủy nước Nam còn hơn làm Vương đất Bắc.(Tàu)”., Lời của ông Nguyễn Phi Khanh thân phụ của ông Nguyễn Trãi.

Namhung Says:
Tháng Mười Hai 13, 2017 lúc 1:36 sáng | Phản hồi
Như tôi đả từng comment ! đây không phải là rững mở hay ngẫu hứng nhất thời mà có tính toán cụ thể thời điểm đễ tung ra ! đây là một chủ trương thâm độc quyết xóa sổ văn hóa và cội nguồn dân tộc VN ! qua hàng ngàn năm giữ nước và dựng nước tổ tiên ta đả bao lần bị tàu chệt đô hộ nhưng chưa bao giờ đánh mất văn hóa và ngôn ngữ của mình ,ông cha ta với cách sáng tạo ra chử nôm đả cho ra đời những áng văn bất hủ lưu truyền trên khắp thế giới mà trong đó truyện Kiều của Nguyễn Du đả được Unesco công nhận là di sản phi vật thể của nhân loại ,không chỉ vậy còn có Hồ Xuân Hương với những vần thơ phồn thực không quốc gia nào có và nhiều nữa những Cung oán ngâm khúc của Nguyễn gia Thiều ! và hàng trăm năm Pháp thuốc với những áng văn của tự lực văn đoàn ,Nam cao ,với chí Phèo thị Nở và hàng ngàn ca khúc vượt thời gian hàng trăm năm của các văn nghệ sĩ 3 miền nam trung bắc ,những tình tự dân tộc ghi đậm trong các câu hát ,liệu nó có còn cái ý nghĩa gì không khi chuyễn sang cái thứ chữ rác rưỡi của cái lão ma đầu gọi là tiến ..xỉ ..bu…ồi hèn , đồng bào VN hãy hát thử bài quốc ca VN theo chữ tiếng Việt mới xem bài hát ra sao ? ” DOÀN KAN VN DI CUNG LÒNG KU KOC ” thật là phản động cực kỳ ,chỉ vì vài đồng tiền mất giá mà lũ chúng nó nhất định trưng bày ra cho bàn dân thiên hạ chửi rủa ,ai đứng phía sau chống lưng cho 2 tên hán nô nầy và còn làm phóng sự đưa lên tivi để định hướng thiên hạ ! chưa hết nó kéo theo tất cả gia phả tiểu sử các chứng thư nhà đất ,và nhân thân con người đều phải xóa sổ làm lại ! đúng ra nhà cầm quyền hiện nay phải tống ngay ngay không cần xét xử vì tội chứng quá rõ ràng ” đây là âm mưu xóa bỏ hiến pháp nước CHXHCNVN ,trong đó có điều 4 ”
một cách nhẹ nhàng ,cả quốc gia VN bị xóa sổ không cần súng đạn ,mà chỉ cần cái phần mềm văn hóa ! đây là thập đại ác ,muốn xóa sổ cả một quốc gia ,tội diệt chủng ,tương tự như thời kỳ tần thủy hoàng ” đốt sách giết học trò ” làm dân trí u mê ngu đần .đích thị đây là con cháu ba tàu đào tạo cài cắm vào VN để phá hoại nội bộ đồng bào Việt Nam ,hàng triệu công an quân đội ,chắc phải có người nhận ra âm mưu nầy như anh lính không quân của quân đội nhân dân anh hùng chớ ? sao các ông có thể thẳng tay đàn áp những người yêu nước đòi đa nguyên đa đảng ,nhưng tại sao lại dung dưỡng cho lũ bán nước hại dân rành rành trước mắt mà KHÔNG DÁM LÀM GÌ ? HAY CÓ BÀN TAY XÌ DẦU ,TÀU VỊ YỂU ĐỨNG PHÍA SAU NÊN CÁC ÔNG CAM CHỊU CÂM MÕM KHÔNG DÁM NÓI ,chỉ vì còn cái đảng thổ tả còn đảng còn mình ,nên các ông chịu nhục nhả cúi đầu làm trâu chó cho ngoại bang ,đừng ngu dại khờ khạo và mơ hổ hãy nhìn cách chúng đấu đá hiện nay trong chính trường thì rõ các ông chỉ là hạt cát hạt bụi trong chế độ vô pháp ,lừa đảo mị dân hiện nay mà thôi ,chỉ có con đường DUY NHẤT MÀ CHÚNG SỢ HẢI VÀ VỪA RA CHỈ THỊ ” AI ĐÒI ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG ĐÒI DÂN CHỦ ĐỔI MỚI THÌ PHẢI CHỊU KỶ LUẬT ” ĐÓ LÀ TỬ HUYỆT ĐỂ PHÁ BỎ CHẾ ĐỘ CẦM QUYỀN PHẢN DÂN BÁN NƯỚC HIỆN NAY được cầm đầu băng đảng bởi những đám COCC khi chiến tranh thì trốn chui trốn nhũi sang các nước đông âu để giử mạng , khi xong chiến tranh chúng lủ lượt kéo nhau về ngồi làm cha thiên hạ chỉ vơi những sách lược giáo điều mà cả thế giới và quốc hội châu âu đả ra phán quyết đưa vào tội ác chống lại loài người đối với chủ nghỉa cộng sản ,hãy thức tỉnh làm cách mạng thật sự đưa dân tộc VN ra khỏi thời kỳ tối tâm satan nầy ,đó là chân lý đừng vì những tham vọng và tiền tài hư vô mà ôm lấy nhục nhã đối với thế hệ con cháu Lạc Việt sau nầy ! hãy giải quyết chúng ngay cái thế hệ của chúng ta ? không phải cho con cháu ! hoàng Sa từ năm 1974 đến nay đả 43 năm chỉ còn 7 năm nua73 nếu không đưa chúng ra khiếu kiện ở tòa án quốc tế và với những căn cứ cư dân bọn tàu chệt xây dựng ở đây thì Hoàng sa vĩnh viển thuộc vào bọn chệt ,những ai ,những thằng nào con nào cấm VN kiện chúng ra tòa án quốc tế phải chịu án theo luật pháp là bọn bán nước phải bị trừng trị đích đáng ,từ nam chí bắc còn chổ nào không có vết chân của bọn xâm lược do AI BẬT ĐÈN XANH CHO CHÚNG ? các đồng bào Vn hảy đi đến các khu công nghiệp từ Bình dương ,hóc Môn ,củ Chi ,Tân Bình ,long an ,Vũng tàu ,quảng ninh …V…Vvv các bạn mới hình dung hết được Vn đả bị chúng bán dưới hình thức nào ! VÀ HẢY HÀNH ĐỘNG

No comments:

Post a Comment